Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận hai tin vui trước trận đấu với Leicester

Thứ Sáu 25/12/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs Leicester tại vòng 19 Premier League, đội bóng chủ sân Anfield nhận tin vui khi thủ thành Simon Mignolet và trung vệ Dejan Lovren đã sẵn sàng trở lại.


Trước khi trận đấu với Watford ở vòng 17 diễn ra, Liverpool nhận hung tin khi thủ thành Simon Mignolet dính chấn thương. Mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng BLĐ Lữ đoàn đỏ đã quyết định không sử dụng thủ thành người Bỉ. Trung vệ Dejan Lovren cũng không thể ra sân trong trận đấu với tân binh Watford vì chấn thương đầu gối. Việc không có những sự lựa chọn tốt nhất nơi hàng thủ khiến Liverpool thảm bại 0-3 trước tân binh của giải đấu.
Liverpool vs Leicester, vong 19 Premier League 201516, hau ve Dejan Lovren  hinh anh
Lovren đã có thể trở lại thi đấu

Không những thua thảm trước Watford đội bóng thành phố Cảng còn nhận tin buồn khi trung vệ Martin Skrtel dính chấn thương. Theo những gì cầu thủ này chia sẻ thì anh phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Skrtel là lựa chọn số 1 của HLV Klopp ở vị trí trung vệ, chấn thương của cầu thủ này càng khiến hàng thủ Liverpool tan nát.
Klopp thở phào khi “thần hộ mệnh” của Liverpool trở lại thi đấu
HLV Jurgen Klopp vừa khẳng định người gác đền Simon Mignolet chắc chắn sẽ có mặt ở trận đấu quan trọng với Leicester City cuối tuần này.

Thế nhưng trước trận Liverpool vs Leicester ở vòng 19 Premier League, đội bóng chủ sân Anfield đã nhận tin vui khi thủ thành Simon Mignolet trung vệ Dejan Lovren
đã sẵn sàng trở lại. Theo đó, cả hai cầu thủ này đều có thể ra sân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Leicester City cuối tuần này, diễn ra vào ngày Boxing Day.
Liverpool vs Leicester, vong 19 Premier League 201516, hau ve Dejan Lovren  hinh anh 2
Mignolet cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu

Đích thân HLV Juergen Klopp cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Dejan Lovren đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, cậu ấy đã lấy lại thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Mignolet cũng không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Cậu ấy cũng hoàn toàn khỏe mạnh. Sự trở lại của họ giúp đội bóng rất nhiều, Liverpool đang gặp khó khăn và chúng tôi cần sự trở lại của những cầu thủ quan trọng. Leicester là đối thủ không hề dễ chơi, họ đang có phong độ rất cao nhưng với lợi thế sân nhà Liverpool hoàn toàn có thể đánh bại họ”.
HLV Claudio Ranieri tính dọa Liverpool bằng Jamie Vardy?
(Bongda24h.vn) – HLV Claudio Ranieri của Leicester City tuyên bố rằng tiền đạo Jamie Vardy hoàn toàn lành lặn để đối đầu với Liverpool vào ngày mai, thế nhưng...

Lúc này, Liverpool đang không có phong độ tốt, đội bóng chủ sân Anfield đã không thắng trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng trong đó có tới 2 trận thua. Kết quả bết bát gần đây khiến Lữ đoàn đỏ tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Nếu không nhanh chóng trở lại The Kop hoàn toàn có thể bị bỏ lại trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4.

Video Watford 3-0 Liverpool (Vòng 17 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X