Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận được lời mời gọi từ Van Dijk

Thứ Ba 03/10/2017 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Van Dijk khẳng định anh sẽ ra đi trong tháng Một nếu như Liverpool thuyết phục thành công Southampton.
Liverpool nhan duoc loi moi goi tu Van Dijk hinh anh
Van Dijk đã trở lại thi đấu cho Southampton gần đây

Van Dijk là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Hồi tháng trước, đã có tin đồn cho rằng The Kop không gửi một lời đề nghị chính thức nào tới Southampton. Nhưng dễ dàng nhận thấy sự quan tâm của đội bóng thành phố cảng trong thương vụ này.

Liverpool cũng đã buộc phải công khai xin lỗi Southampton sau khi tiếp cận trái phép trung vệ người Hà Lan. Việc The Kop tác động tới Van Dijk cũng khiến cầu thủ này gửi yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ đội bóng để có thể ra đi. Nhưng cuối cùng, The Saints vẫn bảo vệ quan điểm của mình và giữ chân Van Dijk thành công trước sự nhòm ngó của Liverpool và sau này là Chelsea.

Nhưng mới đây, Van Dijk đã tiếp tục lên tiếng khẳng định rằng anh vẫn đang tìm đường rời khỏi sân St. Mary’s vào thời điểm này.
Sao Liverpool lên tiếng dè bỉu Lukaku
Hậu vệ Alberto Moreno cho rằng Alvaro Morata, Harry Kane hay Sergio Aguero đều là những tiền đạo giỏi hơn so với Romelu Lukaku.

“Tôi rất vui mừng vì tôi đã hồi phục thể lực hoàn toàn và có thể cống hiến một cách tốt nhất”, Van Dijk nói trên Fox Sports. “Tôi không hối hận vì đã đề đạt yêu cầu chuyển nhượng hồi mùa hè. Dĩ nhiên là tôi muốn tạo ra một bước tiến nhưng Southampton không muốn bán tôi. Và tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp nên tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình tại đây khi còn hợp đồng. Mùa giải đã trôi qua được một nửa và chúng ta sẽ cùng xem điều gì có thể xảy ra trong tương lai”.

Ở mùa giải năm nay, hàng phòng ngự đã trở thành nỗi ác mộng với Liverpool. Đội bóng thành phố cảng không thể giữ sạch lưới tại Premier League từ tháng 8 và hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Klopp cũng đã đánh rơi những điểm số đáng tiếc tại Champions League và bị loại khỏi League Cup.

Ngoài vấn đề nằm ở hàng phòng ngự để thủng lưới nhiều bàn thua đơn giản, Liverpool còn đang phải giải bài toán hóc búa khi không thể ghi được nhiều bàn dù các ngôi sao tấn công tốt nhất đã tụ hội. Bên cạnh đó, vấn đề chiều sâu lực lượng cũng đang khiến The Kop chìm dần trên tất cả mặt trận mà họ tham dự.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X