Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận được đề nghị 60 triệu bảng cho Mohamed Salah

Thứ Hai 07/08/2023 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đài truyền hình Ả Rập Xê Út Al-Riyadiah, Liverpool chuẩn bị nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng từ Al-Ittihad cho Mohamed Salah.

Al-Ittihad là nhà vô địch của giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út mùa trước. Hè năm nay họ đã tích cực tăng cường lực lượng khi chiêu mộ Karim Benzema, N'Golo Kante và Jota. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn chưa hài lòng, họ vẫn lên kế hoạch tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới.

Theo đài truyền hình Ả Rập Xê Út Al-Riyadiah, Liverpool chuẩn bị nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng từ Al-Ittihad cho Mohamed Salah. Theo nguồn tin trên, CLB của Ả Rập Xê Út sẵn sàng cung cấp cho Salah một thỏa thuận trị giá 180 triệu euro (155 triệu bảng) trong hai mùa giải. 

Liverpool nhan duoc de nghi 60 trieu bang cho Mohamed Salah

Liverpool nhận được đề nghị 60 triệu bảng cho Mohamed Salah

Một trong những người đang làm việc cho Al-Ittihad nói với Al-Riyadiah: “Đó là sự thật. Đang có những cuộc đàm phán giữa Mohamed Salah và Al-Ittihad. Lời đề nghị phải hấp dẫn để Salah đến chơi bóng ở Ả Rập Xê Út”.

Salah đã ký hợp đồng 3 năm với Liverpool vào tháng 7 năm ngoái, anh đang nhận khoảng 350.000 bảng mỗi tuần ở sân Anfield. Cầu thủ 31 tuổi này đã ghi 30 bàn sau 51 lần ra sân cho Liverpool ở mùa giải trước. Anh vẫn là ngòi nổ số 1 trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. 

Trong khi đó, Liverpool đã mất Jordan Henderson vào tay Al-Ettifaq, trong khi Fabinho đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Ittihad vào tuần trước. Chắc chắn HLV Klopp không muốn mất thêm Salah, và đội bóng thành phố Cảng sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người Ai Cập. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X