Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận đòn đau vụ mua thêm tiền đạo

Thứ Sáu 09/08/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Liverpool sẽ không thể chiêu mộ thành công tiền đạo Maximilian Beier của Hoffenheim ở phiên chợ Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng ngày 09/08: Liverpool gặp khó vụ tiền đạo của Hoffenheim

Cầu thủ 21 tuổi này đã từ chối sự quan tâm từ Anfield để ở lại Bundesliga và có khả năng chuyển đến Borussia Dortmund. Maximilian Beier là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng hàng đầu Premier League sau mùa giải đột phá 2023/24. 

Anh đã ghi 16 bàn thắng cho Hoffenheim để lọt vào đội tuyển Đức tham dự Euro mùa hè này, ra mắt trong trận gặp Ukraine. Beier vẫn là mục tiêu thực sự của  Liverpool và Lữ đoàn đỏ thậm chí đã tổ chức các cuộc đàm phán về thỏa thuận trong vài ngày qua, theo Sky Sports Đức. Nhưng anh vẫn khẳng định rõ ràng mong muốn được gia nhập Dortmund.

Liverpool gap kho vu theo duoi Maximilian Beier cua Hoffenheim
Liverpool gặp khó vụ theo đuổi Maximilian Beier của Hoffenheim

Á quân Champions League đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Beier và sẽ trả số tiền tương ứng với điều khoản giải phóng hợp đồng là 25 triệu bảng Anh. Đội bóng của Nuri Sahin đang tìm người thay thế Niclas Fullkrug sau khi anh chuyển đến West Ham với giá 27 triệu bảng vào tuần này.

Liverpool sẽ hướng sự chú ý tới ngôi sao Martin Zubimendi của Real Sociedad. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 51,7 triệu bảng của tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha cần phải được thanh toán đầy đủ.

Những đội bóng khác như Arsenal và Barcelona đã không thể thuyết phục được tuyển thủ Tây Ban Nha  rời đi. Zubimendi là thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2024, giúp đội tuyển quốc gia nâng cao chức vô địch tại Berlin.

Liverpool cũng được cho là sẽ chiêu mộ ngôi sao Piero Hincapie của Bayer Leverkusen, người có thể chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái. The Kop vẫn chưa hoàn tất bản hợp đồng chính thức dưới sự quản lý của Arne Slot, khi chiến lược gia người Hà Lan đã dành phần lớn thời gian trước mùa giải để áp dụng triết lý mới của mình vào đội hình hiện tại.

Liverpool đã thắng 3 trong 4 trận giao hữu trước mùa giải, bao gồm chiến thắng 3-0 trước Manchester United. Thất bại duy nhất của họ là trận thua 1-0 trước đội vô địch Preston North End vào tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X