Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận đòn đau vụ sao Lazio

Thứ Năm 08/06/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Football Italia, Lazio đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của Liverpool dành cho hậu vệ Stefan de Vrij.

 

Liverpool đang tích cực đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2017. 3 trung vệ của The Kop sở hữu chiều cao tốt nhưng khả năng chọn vị trí và kết nối với nhau lại rất kém, bởi vậy Lữ đoàn đỏ là đội phải nhận nhiều bàn thua nhất tại Premier League mùa giải vừa qua trong những tình huống bóng chết và bóng bổng. Klopp nhận rõ điểm yếu này và ông đang lên kế hoạch vá hàng thủ bằng một trung vệ chất lượng. Trong khi tất cả đều cho rằng The Kop quan tâm đến Virgil van Dijk của Southampton thì ông thầy người Đức lại chuyển hướng sang Italia.
De Vrij la lua chon gap gap va mao hiem cua Chelsea
De Vrij lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Southampton muốn thu về 50 triệu bảng mới chịu nhả Virgil van Dijk, và Liverpool đã không thể đáp ứng yêu cầu đó. The Kop đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Klopp đang muốn đưa về hậu vệ Stefan de Vrij của Lazio. Cầu thủ người Hà Lan là một trong những ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của đội bóng Serie A. Mùa giải vừa qua anh đá 27 trận ở Serie A, ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là những pha vào bóng quyết đoán cùng khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả. Với chiều cao lên tới 1m89 cầu thủ 25 tuổi cũng chiếm ưu thế trong những tình huống không chiến.
Người cũ khuyên Liverpool bán Sturridge
Cựu hậu vệ của Liverpool Carragher khuyên HLV Jurgen Klopp nên bán tiền đạo Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Thậm chí Football Italia còn khẳng định Lữ đoàn đỏ đã gửi đến đội bóng của Italia lời đề nghị trị giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, Lazio đã từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Nguyên nhân là lời đề nghị mà The Kop đưa ra là quá thấp. Mức phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi vào khoảng 30,8 triệu bảng, và đội bóng của Italia chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu có đội bóng nào đáp ứng đủ số tiền này. Liverpool đã bị từ chối nhưng nhiều khả năng họ sẽ quay lại, The Kop có thể sẽ chi tối đa 28 triệu euro cho thương vụ này. Nếu tiếp tục bị từ chối họ sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác.
Liverpool nhan don dau vu hau ve Stefan de Vrij hinh anh 2
Lazio từ chối bán Stefan de Vrij cho Liverpool
Ngoài vị trí trung vệ thì Liverpool còn muốn đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ trung tâm chất lượng. The Kop đang ở rất gần cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah của Roma. Có tin cựu sao Chelsea đã chấp nhận cập bến Anfield với giá 35 triệu bảng. Với việc được trở lại Champions League, Lữ đoàn đỏ đang hoạt động tích cực trên TTCN. Theo báo chí Anh thì Klopp sẽ có 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X