Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận đòn đau trên TTCN

Chủ Nhật 28/01/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Il Tempo, Roma đã từ chối số tiền 25 triệu bảng mà Liverpool dành cho thủ môn Alisson Becker.

Liverpool đang không có một thủ môn quá chất lượng. Loris Karius chơi thiếu ổn định, không những vậy anh còn thường xuyên mắc sai lầm. Simon Mignolet chơi tốt hơn nhưng không phải một thủ môn hàng đầu, cầu thủ người Bỉ chỉ chơi tròn vai, những trận đấu mà anh chơi xuất sắc là rất ít. HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn đẳng cấp vào tháng 1 này, để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. 
Roma tu choi ban thu mon Alisson Becker cho Liverpool hinh anh
Karius và Mignolet không đáp ứng được sự kỳ vọng từ Klopp
The Kop lúc này đang rủng rỉnh tiền bạc sau vụ bán Philippe Coutinho cho Barca, BLĐ The Kop sẵn sàng cấp tiền để HLV Klopp nâng cấp đội hình. Một vài mục tiêu đã được ông thầy người Đức nhắm tới, trong đó có thủ môn Alisson Becker của Roma. Sinh năm 1992, Alisson Becker đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil, thậm chí thủ môn đắt giá nhất thế giới Ederson của Man City còn phải ngồi dự bị cho ngôi sao của Roma. Cầu thủ 25 tuổi đang là một trong những thủ thành chơi tốt nhất Serie A mùa này.
Thống kê không thể bỏ qua trận Liverpool 2-3 West Brom
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua West Brom tại vòng 4 FA Cup, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Liverpool 2-3 West Brom.
Ngôi sao người Brazil sở hữu những tố chất của một thủ môn hàng đầu. Anh có khả năng chơi bóng bằng chân cực tốt, bên cạnh khả năng phản xạ điển hình của người Brazil. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, AS Roma chỉ mất 7,5 triệu euro để đưa cầu thủ về từ CLB Internacional, sau gần 2 năm mức giá của cầu thủ này đã tăng lên chóng mặt. Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho ngôi sao sinh năm 1992, nhưng Roma đã khước từ.
Roma tu choi ban thu mon Alisson Becker cho Liverpool hinh anh 2
Roma từ chối bán Alisson Becker cho Liverpool
Theo Il Tempo, Roma đã từ chối số tiền 25 triệu bảng mà Liverpool dành cho thủ môn Alisson Becker, đại diện của Italia cho rằng đó là số tiền quá thấp và chưa thể thuyết phục đội bóng này nhả ngôi sao của mình. Đội bóng thủ đô Italia đòi đến 44 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992. Nếu Liverpool đồng ý trả mức phí này, Alisson Becker sẽ vượt qua Ederson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. 44 triệu bảng là số tiền rất lớn cho một thủ môn nhưng với sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi chất lượng đội hình của đội bóng thành phố Cảng sẽ được nâng cấp đáng kể.

Phong độ của Alisson Becker ở Serie A 2017/18

Phong độ của Alisson Becker ở Serie A 2017/18
Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X