Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận cú sốc kép sau chiến thắng trước Chelsea

Thứ Hai 26/02/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Gravenberch rời sân bằng cáng, trong khi đó Wataru Endo được nhìn thấy chống nạng sau chiến thắng của Liverpool trước Chelsea ở chung kết cúp Liên đoàn Anh. 

Đã không có bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2024, trận đấu sau đó phải bước vào 2 hiệp phụ. Phút 118, từ quả phạt góc của Kostas Tsimikas, trung vệ Virgil van Dijk đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Với chiến thắng 1-0, Liverpool lần thứ 10 vô địch cúp Liên đoàn Anh, đây là một kỷ lục của giải đấu. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải 2023/24, mùa giải cuối cùng của HLV Jurgen Klopp ở sân Anfield. 

Ryan Gravenberch
Ryan Gravenberch rời sân bằng cáng sau pha vào bóng của Caicedo

Tuy nhiên chiến thắng của Lữ đoàn đỏ không được trọn vẹn khi có tới 2 cầu thủ của họ gặp những vấn đề khác nhau. Phút 24, Ryan Gravenberch phải rời sân bằng cáng sau pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm của Moises Caicedo bên phía Chelsea. 

Tình huống quay lại cho thấy sau khi Ryan Gravenberch đẩy quả bóng đi, anh đã ăn trọn cú vào bóng của đối phương. Tình huống vào bóng rất mạnh của Caicedo khiến cầu thủ của Liverpool dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Sau trận đấu, những ống kính máy quay ghi lại Wataru Endo phải chống nạng với một chiếc ủng bảo vệ. Cầu thủ người Nhật Bản dường như cũng gặp phải chấn thương. Hiện chưa biết vấn đề của Ryan Gravenberch và Wataru Endo nghiêm trọng đến đâu, nếu họ phải nghỉ dài hạn đây sẽ là tổn thất quá lớn với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool nhận cú sốc kép sau chiến thắng trước Chelsea 1
Wataru Endo chống nạng sau chiến thắng trước Chelsea

Ở trận đấu với Chelsea, Joel Matip, Diogo Jota, Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Thiago Alcantara, Curtis Jones, Stefan Bajcetic, Darwin Nunez, Mohamed Salah và Dominik Szoboszlai đều vắng mặt vì những chấn thương khác nhau.     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X