Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig lên tiếng về khả năng Timo Werner tới Liverpool

Thứ Sáu 10/04/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Leipzig, Oliver Mintzlaff khẳng định tiền đạo Timo Werner sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng,

Leipzig tự tin giữ chân Timo Werner


Tiền đạo Timo Werner đang chơi rất tốt trong màu áo Leipzig với 27 bàn trên mọi mặt trận mùa này, trong đó có 21 pha lập công ở Bundesliga, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới (sau Robert Lewandowski).
Leipzig lên tiếng về tương lai tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Liverpool quan tâm Timo Werner


Với phong độ như vậy, cầu thủ sinh năm 1996 đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Liverpool được cho là CLB khát khao chữ ký của tiền đạo 23 tuổi nhất. HLV Klopp muốn có thêm một tiền đạo chất lượng, để tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh với Roberto Firmino trong bối cảnh Divock Origi gây thất vọng.

Theo Bild, bản thân Timo Werner cũng ngưỡng mộ tài năng của Klopp và đã đến gặp BLĐ Leipzig đòi ra đi. Trước những tin đồn, Giám đốc điều hành của đội bóng Đức, Oliver Mintzlaff đã trực tiếp lên tiếng:

"Chúng tôi chẳng có gì phải lo lắng về tương lai Timo Werner. Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng như cậu ấy. Tuy nhiên, nếu Werner đến và nói muốn ra đi, chúng tôi sẽ thực hiện đàm phán với các đội bóng muốn có chữ ký của cậu ấy. Leipzig luôn tôn trọng quyết định cá nhân của mọi cầu thủ".

"Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu ấy vẫn hài lòng với cuộc sống ở Leipzig. Werner có hợp đồng đến năm 2023 với chúng tôi, đội bóng tự tin vào khả năng có thể giữ cậu ấy ở lại".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X