Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận câu trả lời vụ sao Leipzig

Thứ Năm 06/07/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Ralf Rangnick khẳng định tiền vệ Naby Keita chắc chắn sẽ ở lại Đức, bất chấp những lời mời chào tiền tấn từ Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mohamed Salah mới đây đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool, vậy mà rất có thể kỷ lục của tiền đạo người Ai Cập sẽ không trụ vững được lâu, thậm chí khả năng bị phá ngay cùng kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Theo đó, đội chủ sân Anfield sẵn sàng duyệt chi 70 triệu bảng vì tiền vệ trung tâm Naby Keita của RB Leipzig.

Liverpool nhan cau tra loi vu sao Leipzig hinh anh
Liverpool bị Leipzig phũ phàng từ chối vụ Naby Keita

Con số trên trời này thậm chí gần gấp đôi kỷ lục hiện tại của Salah, nhưng Liverpool có lý do chính đáng để phá két vì ngôi sao người Guinea còn tương đối lạ lẫm này. Đóng góp vào ngôi á quân Bundesliga ngay mùa giải thăng hạng của Leipzig, Keita chính là nhạc trưởng công thủ toàn diện cầm trịch lối chơi của cả tập thể. Thậm chí, anh còn được so sánh với đồng nghiệp Kante xuất sắc nhất Premier League năm vừa qua, với một sự nhỉnh hơn ở khả năng tấn công.

Với quả bom tiền tấn của mình khiến Leipzig không thể không xiêu lòng, Liverpool tưởng chừng như đã rộng đường đón Keita về Anfield. Ấy thế mà nửa đỏ vùng Merseyside vừa phải nhận trái đắng từ nhà đương kim á quân nước Đức trong thương vụ tiền vệ người Guinea này. Giám đốc thể thao Ralf Rangnick một mực khẳng định Keita là trụ cột quan trọng ở Red Bull Arena và sẽ không bán anh bằng mọi giá.

“Chúng tôi sở hữu những cầu thủ với tài năng xuất chúng. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Leipzig thường xuyên nhận được những lời đề nghị chiêu mộ từ những đội bóng khác. Thế nhưng, chúng tôi sẽ không bao giờ bị dao động bất chấp khoản tiền chào mời đó có hấp dẫn đến nhường nào. Naby Keita hay bất cứ ai đều đóng vai trò quan trọng đối với RB Leipzig, và chúng tôi cần tất cả bọn họ cho chiến dịch mùa giải tới, đặc biệt khi đã góp mặt ở cả Champions League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X