Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận câu trả lời vụ sao khủng Napoli

Thứ Hai 03/12/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Piotr Zielinski của Napoli thành công là không cao, cầu thủ người Ba Lan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội bóng của Italia.

Liverpool quan tâm Piotr Zielinski


Hè này, Liverpool đã đưa về bộ đôi Fabinho và Naby Keita. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại bộ đôi tân binh trị giá 107 triệu bảng của The Kop chơi chưa quá ấn tượng. Tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ cũng không sở hữu những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến.
Liverpool mua Piotr Zielinski của Napoli gặp rất nhiều khó khăn hình ảnh

Piotr Zielinski lọt vào tầm ngắm của Liverpool


Theo lời của huyền thoại Carragher, HLV Klopp cần đưa về thêm những tiền vệ sáng tạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Liverpool cần những David Silva hay Kevin de Bruyne trong đội hình. Đã có những tin đồn cho rằng HLV Klopp đã nhắm mua một tiền vệ có khả năng tấn công tốt vào tháng 1.

Liverpool quan tâm Piotr Zielinski của Napoli. Ngôi sao người Ba Lan đang là trụ cột của đội chủ sân San Paolo, anh ra sân 13 lần ở Serie A mùa này và ghi 2 bàn thắng. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng, chuyền dài và dứt điểm từ xa.

Liverpool sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua Zielinski vào tháng 1, họ cũng sẵn sàng tăng lương gấp đôi so với những gì cầu thủ sinh năm 1994 đang nhận ở Napoli. Đội bóng thành phố Cảng đang rất muốn chiêu mộ thành công Zielinski ở phiên chợ Đông tới đây.


Zielinski có câu trả lời cho Liverpool


Khả năng Liverpool mua Piotr Zielinski của Napoli thành công là không cao, cầu thủ người Ba Lan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội bóng của Italia.
Napoli muon gia han hop dong voi Piotr Zielinski

Piotr Zielinski từ chối Liverpool


Nguồn tin từ Calcio Mercato khẳng định HLV Ancelotti đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Ba Lan, ông muốn BLĐ Napoli giữ bằng được cầu thủ 24 tuổi. Hợp đồng cũ của Zielinski với Napoli còn thời hạn đến năm 2021, đội bóng của Italia muốn giữ chân tiền vệ sinh năm 1994 đến năm 2023.

Bản thân Zielinski muốn tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng của Italia, bởi vậy anh đang đàm phán gia hạn với Napoli. Một khi bản hợp đồng mới được thông qua Lữ đoàn đỏ sẽ chính thức không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X