Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận cảnh báo từ Leipzig vụ Keita

Thứ Năm 27/07/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Ralph Rangnick của RB Leipzig cho rằng Naby Keita đã không nhận được sự định hướng cần thiết nên mới tỏ ý muốn chia tay đội bóng. Dẫu vậy, chắc chắn đội bóng Đông Đức sẽ không để ngôi sao này ra đi dễ dàng.
tien ve Naby Keita
Giám đốc thể thao của Leipzig không hài lòng khi thấy Keita đòi ra đi

Tiền vệ Naby Keita đã bày tỏ ý định rời khỏi Leipzig cuối mùa giải trước. Trong kỳ chuyển nhượng hè đã qua, Liverpool là đội bóng bày tỏ sự quan tâm lớn nhất tới tiền vệ người Guinea. Đội bóng thành phố cảng đã gửi lời đề nghị 66 triệu bảng cho Leipzig gần đây nhưng vẫn không thể có được điều mình cần. Leipzig cũng làm rõ quan điểm rằng sẽ không bán Keita dù bất cứ giá nào.

Tiền đạo Emil Forsberg, vua phá lưới của Leipzig tại Bundesliga mùa trước với 19 bàn thắng cũng đang là mục tiêu của AC Milan. Mặc dù hai ngôi sao sáng nhất đội đều đang hướng tầm mắt ra khỏi Leipzig nhưng giám đốc thể thao Ralph Rangnick tin rằng tình hình sẽ dễ chịu hơn nếu như những cầu thủ trẻ này được định hướng hợp lý.
Lộ thời điểm Van Dijk ký hợp đồng với Liverpool
Theo Sky Sports, Liverpool sẽ ký hợp đồng với trung vệ Virgil van Dijk vào cuối thời điểm chuyển nhượng Hè 2017.

“Cần phải có một ai đó chỉ cho họ một hướng đi đúng. Các cậu nhóc này không phải là vấn đề ở đây. Những người xung quanh họ mới là vấn đề. Cả một làng ở Guinea hoặc những người bạn có thể khuyên họ phải làm một điều gì đó ngay lập tức. Tôi không thể trách các cầu thủ. Tôi hy vọng rằng họ sẽ chơi cho chúng tôi mùa tới. Cả hai đều là những cầu thủ nổi bật có thể tạo nên sự khác biệt cho đội bóng của chúng tôi”.

Những lời bình luận của Rangnick đến sau khi HLV Oliver Mintzlaff nhấn mạnh ý định giữ Keita bằng mọi giá. Rất có thể Liverpool sẽ gặp phải thất bại khi theo đuổi Keita ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, khi họ tái khởi động lại kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ 22 tuổi vào năm sau, mọi thứ sẽ trở nên rất khác biệt khi mà điều khoản phá vỡ hợp đồng của Keita được kích hoạt. Khi đó, The Kop không cần thiết phải đàm phán với Leipzig mà chỉ cần đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1995.

 >> Bóng đá <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X