Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận cái tát đau đớn trên TTCN

Thứ Bảy 27/07/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Kruse từ chối Liverpool ở Hè 2019, đó là thông tin được đích thân tiền đạo người Đức xác nhận.

Max Kruse không đến Liverpool ở Hè 2019


Sturridge đã chính thức rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, với việc The Kop cạnh tranh trên nhiều mặt trận, HLV Klopp không yên tâm khi chỉ có trong tay Origi và Firmino. Ông thầy người Đức đã lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo ở Hè 2019.
 
Max Kruse từ chối Liverpool ở Hè 2019 hình ảnh

Max Kruse tuyên bố từ chối Liverpool


Theo báo chí Anh, HLV Klopp muốn ký hợp đồng với tiền đạo Max Kruse của Werder Bremen. Ngôi sao 31 tuổi vừa trải qua một mùa giải bùng nổ với 14 bàn cùng 12 kiến tạo trên mọi đấu trường, nếu chỉ tính riêng ở Bundesliga anh có 11 bàn và cung cấp 9 kiến tạo.

3 mùa giải gần nhất anh ghi tới 30 bàn và cung cấp 22 kiến tạo ở Bundesliga trong màu áo Werder Bremen. Hợp đồng giữa Kruse và đội bóng nước Đức sẽ hết hạn vào Hè này, anh đã quyết định không ký hợp đồng mới. Liverpool sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào để có ngôi sao 31 tuổi. 

Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ này đã quyết định đầu quân cho Fenerbahce. Trong một phát biểu mới nhất, Max Kruse từ chối Liverpool ở Hè 2019.

“Khi hết hạn hợp đồng với Werder Bremen, tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị, trong đó có cả những CLB lớn. Liverpool muốn có tôi, đó là sự thực. Klopp gọi cho tôi, ông ấy muốn làm việc cùng tôi ở Anfield, tôi nói rằng tôi cần thời gian để suy nghĩ”.

“Sau đó tôi đã quyết định gia nhập Fenerbahce, tôi nghĩ rằng đây là bến đỗ phù hợp với mình. Tôi đã cân nhắc và xin rất nhiều lời khuyên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đối với tôi, ra sân thi đấu thường xuyên là mục tiêu hàng đầu, bởi vậy tôi đã chấp nhận thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X