Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận 3 tin mừng trước trận gặp Huddersfield

Thứ Ba 16/10/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Huddersfield vs Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đón tin mừng từ rất nhiều những trụ cột. Cụ thể, James Milner, Mohamed Salah và Virigi van Dijk đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

Liverpool nhận cùng lúc 3 tin mừng


Liverpool đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, Lữ đoàn đỏ trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Cuối tuần này, Huddersfield vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, trước đối thủ không được đánh giá cao là cơ hội để The Kop tìm lại mạch thắng.
 
Chan thuong cua Van Dijk

 Van Dijk có thể ra sân vào cuối tuần này


Trước trận đấu với Huddersfield, đội bóng thành phố Cảng đón tin mừng từ rất nhiều những trụ cột. Cụ thể, bộ ba James Milner, Mohamed Salah và Virigi van Dijk đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. 

Virigi van Dijk dính chấn thương trong trận thắng 3-0 của Hà Lan trước Đức, anh dính chấn thương xương sườn và trở lại Liverpool điều trị chấn thương. Theo đội ngũ y tế từ The Kop, cầu thủ 27 tuổi đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Huddersfield.

Mohamed Salah cũng dính một chấn thương nhẹ khi trở về thi đấu cho ĐT Ai Cập, vấn đề mà tiền đạo sinh năm 1992 gặp phải không quá nặng, anh đã tập luyện trở lại và cũng sẵn sàng đá chính vào cuối tuần này.

James Milner dính chấn thương và phải rời sân sớm trong trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Man City, cầu thủ 32 tuổi dính chấn thương gân khoeo. Sau một thời gian điều trị anh đã bình phục và đã có thể ra sân trở lại.
 
Mohamed Salah

Mohamed Salah cũng có thể ra sân trước Huddersfield


Với sự trở lại của 3 cầu thủ quan trọng, Liverpool đang rất tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Mục tiêu của thầy trò Klopp chắc chắn là 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Man City và Chelsea.

Mặc dù James Milner, Mohamed Salah và Virigi van Dijk có thể ra sân trở lại song Liverpool khó có sự phục vụ của tiền đạo cánh Mane. Ngôi sao người Senegal bị gãy ngón tay và rất khó có thể đá chính vào cuối tuần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X