Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị kiếm bộn tiền từ “người thừa”

Thứ Hai 10/06/2019 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có thể bán được Marko Grujic với giá 25 triệu bảng. 3 đội bóng Đức là Hertha Berlin, Werder Bremen và Eintracht Frankfurt đều muốn ký hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi này.

Liverpool đã nhận được nhiều lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Marko Grujic từ Đức, Tây Ban Nha cho tới Anh. Họ dự tính sẽ bán cầu thủ người Serbia với giá lên tới 25 triệu bảng.
 

Grujic bị thất sủng tại Liverpool


Sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB quê nhà Red Star Belgrade, Grujic đã được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu. Như chính tiền vệ này tiết lộ, hết Liverpool, Chelsea, Inter Milan, AC Milan, Real Madrid tới Barcelona liên hệ.

Liverpool có thể bán được Marko Grujic với giá 25 triệu bảng hình ảnh
Grujic gây ấn tượng tại Hertha Berlin mùa vừa qua

Sau cùng, Grujic đã chọn Liverpool làm bến đỗ tiếp theo. Nhưng tại sân Anfield, cầu thủ sinh năm 1996 không có nhiều cơ hội thể hiện. Mùa 2016/17, Grujic chỉ có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. 2 mùa vừa qua, anh lần lượt được đem cho Cardiff City và Hertha Berlin mượn và thể hiện được nhiều điều.
 

Nhưng vẫn “đắt hàng”


Mùa 2018/19 vừa qua, Grujic gây ấn tượng tại Hertha Berlin. Anh ra sân 22 lần tại Bundesliga và ghi được 5 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Đội bóng thủ đô nước Đức rất muốn Liverpool cho họ mượn Grujic thêm 1 mùa nữa.

Marko Grujic cua Liverpool

Liverpool có thể bán được Marko Grujic với giá 25 triệu bảng


Tuy nhiên, Hertha sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ cả Eintracht Frankfurt và Werder Bremen. Cả hai đội bóng Đức đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi. Riêng Frankfurt sẵn sàng mua đứt Grujic và có đủ sức mạnh tài chính làm điều này sau khi bán đồng đội của anh trên tuyển Serbia là Luka Jovic cho Real Madrid với giá hơn 60 triệu bảng.

Liverpool tin rằng họ sẽ có thể kiếm được 25 triệu bảng trở lên cho Grujic. Ngoài 3 CLB tại Bundesliga, 1 tới từ Premier League cũng dạm hỏi đội chủ sân Anfield về tiền vệ này. Chưa hết, Atletico Madrid cũng có thể đặt vấn đề với Liverpool nếu nhả Rodri cho Manchester City hoặc Manchester United.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X