Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm trung vệ người Argentina để nâng cấp hàng thủ

Thứ Bảy 02/05/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Man City đang quan tâm tới trung vệ Lucas Martinez Quarta của River Plate và sẵn sàng chi đủ 18 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi.

Man City đưa Lucas Martinez Quarta vào tầm ngắm


Hàng thủ đang là điểm yếu chí mạng của Man City mùa này, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Chấn thương dài hạn của Aymeric Laporte khiến HLV Pep Guardiola gặp rất nhiều khó khăn, khi mà John Stones hay Nicolas Otamendi thi đấu dưới trung bình. Nhà cầm quân người TBN đã phải "chữa cháy" kéo Fernandinho, một tiền vệ phòng ngự, xuống chơi ở vị trí trung vệ.
 
Man City hỏi mua trung vệ Lucas Martinez Quarta ở Hè 2020 hình ảnh

Lucas Martinez Quarta là mục tiêu mới nhất của Man City


Do do gần như chắc chắn Pep Guardiola sẽ đưa về sân Etihad ít nhất một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, Rất nhiều cái tên chất lượng được đưa vào tầm ngắm như Milan Skriniar của Inter Milan hay Kalidou Koulibaly của Napoli.

Mới nhất, theo trang Calciomercato, thì Man xanh cũng đanh dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Lucas Martinez Quarta hiện khoác áo CLB hàng đầu Argentina, River Plate. Cầu thủ 23 tuổi đang là chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng Argentina.

Pep Guardiola đã đánh giá Quarta hoàn toàn phù hợp với triết lý mà ông đang xây dựng cùng như đáp ứng được đòi hỏi của ông với một trung vệ (ngoài kỹ năng phòng ngự thì còn phải biết cách triển khai bóng từ tuyến dưới chứ không phải chỉ chăm chăm phá bóng lên phía trên)

Ngoài đội chủ sân Etihad thì Inter Milan, Dortmund và Ajax cũng chú ý đến cầu thủ này. Bởi vậy, Man City có thể chấp nhận chi 18 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa Quarta và River Plate.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X