Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Real thay Coutinho

Thứ Ba 22/08/2017 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Liverpool đã nhắm tiền vệ Mateo Kovacic trong trường hợp Philippe Coutinho tới Barca.

 

Khả năng tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Barca đang là rất cao. Ngôi sao người Brazil chưa đá một trận nào cho The Kop ở mùa giải này. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 đang dính chấn thương và chưa thể ra sân trở lại, song có nguồn tin cho rằng ngôi sao 25 tuổi đã đến gặp BLĐ đội bóng thành phố Cảng đòi ra đi. Theo đó, anh khẳng định sẽ không đá một trận nào cho đội bóng thành phố Cảng nếu phải ở lại.
Liverpool nham Tien ve Mateo Kovacic thay Coutinho hinh anh
 Phillipe Coutinho quyết tâm rời Liverpool
Liverpool thì vẫn muốn giữ cầu thủ người Brazil ở lại, HLV Klopp cũng đã khuyên Coutinho nên ở lại Anfield. Tuy nhiên, dường như những nỗ lực nơi BLĐ và vị chiến lược gia người Đức đã trở thành vô ích khi cựu sao Inter Milan quyết tâm ra đi. Song song với việc tìm cách giữ chân Coutinho, The Kop cũng phải lên phương án thay thế cầu thủ này. Theo Diario Gol, Liverpool đã nhắm tiền vệ Mateo Kovacic trong trường hợp Philippe Coutinho tới Barca.
Barca đánh bại Arsenal và Liverpool vụ sao Nice
Theo LEquipe, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice.
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kovacic không được sử dụng thường xuyên, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở tuyến giữa sau Luka Modric, Toni Kroos, Isco và Casemiro. Nhiều khả năng tình hình vẫn không được cải thiện khi ở trận đầu tiên ở La Liga mùa này bộ ba kể trên vẫn là lựa chọn hàng đầu ở khu vực giữa sân. Như thế có nghĩa là cầu thủ người Croatia sẽ phải ngồi dự bị dài dài. 
Liverpool nham sao Real thay Coutinho hinh anh 2
Liverpool nhắm Kovacic thay Coutinho
Liverpool sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1994. Khả năng họ có được cầu thủ 23 tuổi là không hề nhỏ. Với việc không được ra sân thường xuyên có lẽ bản thân Kovacic cũng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Con số 30 triệu euro mà The Kop đưa ra cũng đáp ứng mong muốn từ phía Los Blancos. Vấn đề ở chỗ Juventus cũng đang là mọi cách để có ngôi sao người Croatia.

Lê Hường (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X