Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm tiền vệ trung tâm của Atalanta

Thứ Tư 29/05/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tuyển trạch viên của Liverpool đã bị ấn tượng bởi tiền vệ Ederson của Atalanta sau khi đến theo dõi một mục tiêu khác là Koopmeiners.

Liverpool nhắm tiền vệ Ederson của Atalanta

Liverpool đã theo đuổi Koopmeiners từ lâu và gần đây đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi màn trình diễn của cầu thủ này ở Atalanta. Tuy nhiên, các tuyển trạch viên của Liverpool có thể khiến đội bóng này thay đổi kế hoạch. Họ bị ấn tượng bởi một cái tên khác là Ederson hơn là Koopmeiners.

Ederson
Liverpool nhắm tiền vệ Ederson của Atalanta

Tiền vệ 24 tuổi đã có một mùa giải ấn tượng ở Atalanta. Anh đã ghi 7 bàn và đóng góp 1 kiến tạo trong 37 lần ra sân cho Atalanta trên mọi đấu trường. Ederson đóng vai trò quan trọng giúp Atalanta về đích ở vị trí thứ 4 tại Serie A và lên ngôi vô địch Europa League. Ở trận chung kết, Atalanta đã cắt chuỗi bất bại của Bayer Leverkusen ở mùa giải này để đăng quang vô cùng xứng đáng.

Vị trí tiền vệ trung tâm là nơi mà Liverpool đang đặt mục tiêu tăng cường thêm ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đây là khu vực mà Liverpool cần thêm một cầu thủ chất lượng để đội có khả năng cạnh tranh danh hiệu tốt hơn.

Nếu như Koopmeiners chuyển đến Liverpool, anh sẽ tái hợp với thầy cũ Arne Slot. Trước đây, Koopmeiners từng thi đấu dưới trướng của Slot tại AZ Alkmaar. Chiến lược gia người Hà Lan đã được lựa chọn làm người thay thế cho Jurgen Klopp cho mùa giải tiếp theo.

Liverpool sẽ trở lại thi đấu từ tháng 7 với chuyến du đấu tới Mỹ. Tại đây, họ sẽ đối đầu với Arsenal, Real Betis và Man United trong các trận giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X