Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm tiền đạo người Đức chia lửa với Firmino

Thứ Tư 26/12/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Timo Werner của Leipzig, đội chủ sân Anfield tính chi 45 triệu bảng mua chân sút người Đức.

HLV Klopp nhắm Timo Werner nâng cấp hàng công


Hè 2018, Liverpool đã đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng. The Kop bỏ ra gần 200 triệu bảng đểu đưa về những Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Những tân binh khủng đang phát huy tối đa tác dụng, giúp đội bóng thành phố Cảng bay cao ở Ngoại hạng Anh.
 
Chi 40 triệu bảng, Liverpool muốn mua Timo Werner hình ảnh

HLV Klopp muốn mua thêm 1 tiền đạo


Mặc dù đang sở hữu đội hình với chiều sâu khá tốt, nhưng HLV Klopp vẫn đang muốn đưa về thêm những tân binh chất lượng. Ông thầy người Đức đang muốn đưa về một tiền đạo vào tháng 1 năm 2019. Roberto Firmino không ghi được quá nhiều bàn thắng ở mùa giải này.

Chân sút người Brazil dường như không duy trì được động lực thi đấu quá lớn, nhưng anh vẫn được đảm bảo vị trí đá chính bởi Divock Origi và Daniel Sturridge không đáp ứng được những sự tin tưởng. Liverpool muốn mua Timo Werner của Leipzig, đội chủ sân Anfield tính chi 45 triệu bảng mua chân sút người Đức.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 22 tuổi đã trưởng thành vượt bậc, Timo Werner đang là chân sút số 1 của Leipzig và ĐT Đức. Mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1996 tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn đều đặn, anh có 11 bàn và 2 kiến tạo ở Bundesliga mùa này.
 
Chi 40 triệu bảng, Liverpool muốn mua Timo Werner hình ảnh 2

HLV Klopp đẩy Origi đón Timo Werner


Liverpool chấp nhận chi 45 triệu bảng mua Werner, HLV Klopp còn hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ này được ra sân thi đấu. Với sự bổ sung từ cầu thủ người Đức, hàng công Lữ đoàn đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Để dọn đường đón chân sút 22 tuổi, ông thầy người Đức sẵn sàng bán Divock Origi. The Kop muốn thu về 20 triệu bảng từ cầu thủ người Bỉ. Galatasaray muốn mua Divock Origi của Liverpool vào tháng 1 năm 2019, nhưng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ chấp nhận chi 11 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X