Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã tìm được người thay Sturridge

Thứ Hai 30/01/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp đã sẵn sàng để Daniel Sturridge ra đi. Bằng chứng là ông đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Aubameyang như phương án thay thế ngôi sao người Anh.

Tiền đạo Daniel Sturridge đang chơi thất vọng ở mùa giải này. Anh mới chỉ ghi được có 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1989 không thể cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ ba Coutinho, Mane và Firmino. Khi mà Mane trở về tham dự CAN 2017 còn Coutinho dính chấn thương, cơ hội đã đến với Sturridge nhiều hơn, nhưng phong độ của anh cũng không được cải thiện.
Liverpool nham tien dao Aubameyang thay Sturridge hinh anh
Sturridge muốn rời Liverpool
Daniel Sturridge muốn chơi ở vị trí trung phong, nhưng Klopp lại thường xuyên bố trí cầu thủ này dạt cánh. Vị chiến lược gia người Đức cũng không hài lòng với phong cách chơi bóng của ngôi sao người Anh. Ông muốn ngôi sao 27 tuổi hỗ trợ tấn công nhiều hơn nhưng anh từ chối. Mâu thuẫn giữa Sturridge và Klopp xuất hiện từ đầu mùa giải này và hiện tại vẫn chưa thể giải quyết. Ngôi sao người Anh đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. HLV Klopp cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này.
Mkhitaryan: Đội của Klopp chỉ biết đuổi bóng như những đứa trẻ
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã bất ngờ lên tiếng chê HLV Jurgen Klopp, người từng là thầy của anh tại Borussia Dortmund, để tâng bốc Jose Mourinho.
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Klopp đã sẵn sàng để Daniel Sturridge ra đi. Bằng chứng là ông đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Aubameyang như phương án thay thế ngôi sao người Anh. Từng làm việc với Aubameyang ở Dortmund và Klopp thấy rằng học trò cũ là lựa chọn lý tưởng trong việc thay thế sự ra đi của Sturridge. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho đội bóng vùng Merseyside vì sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid, ChelseaArsenal.
Liverpool nham tien dao Aubameyang thay Sturridge hinh anh 2
Klopp nhắm Aubameyang là người thay thế
Phía Dortmund vừa chốt giá bán cầu thủ này. Theo đó, họ muốn thu về 60 triệu bảng từ Aubameyang. Ngôi sao người Gabon là một trong những chân sút lợi hại nhất châu Âu mùa này với 20 bàn trên mọi mặt trận. Đó là lý do anh được các ông lớn hàng đầu săn đón. Với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Liverpool, việc chi ra 60 triệu bảng cho Aubameyang là chuyện không quá khó khăn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X