Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm thêm một ngôi sao châu Phi cho hàng công

Thứ Tư 06/06/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Moses Simon của Gent với giá khoảng 10 triệu bảng.

Liverpool nhắm Simon

Mục tiêu của đội bóng thành phố cảng hè này là tăng cường thêm chiều sâu cho hàng tấn công của mình. Và Moses Simon là cái tên được các tuyển trạch viên giới thiệu cho HLV Jurgen Klopp.

Tờ Goal cho biết ngôi sao 22 tuổi chỉ là một trong những mục tiêu được Klopp nhắm tới. Hiện tại, chiến lược gia người Đức đang tìm kiếm một ngôi sao tấn công có tốc độ và đa năng.

Liverpool nhắm Moses Simon cho hàng công hình ảnh

Liverpool nhắm Moses Simon để tăng cường hàng công


Trong thời gian thi đấu của mình, Simon chơi chủ yếu ở vị trí chạy cánh trái. Nhưng cầu thủ người Nigeria cũng có thể hoàn tất nhiệm vụ ở cánh phải.

Simon ghi được 6 bàn ở giải VĐQG Bỉ mùa này. Nhưng anh vẫn bị loại khỏi đội hình Nigeria tham dự World Cup vì chấn thương hông. Dự kiến, Simon sẽ trở lại tập luyện bình thường vào cuối tháng 6 này.
 

Lữ đoàn đỏ cần tăng cường hàng công

Liverpool đang rất quyết tâm tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công. Phương án dự phòng cho Sadio Mane và Mohamed Salah ở hành lang biên là điều bắt buộc.

Salah, Mane và Firmino đã ghi được tổng cộng 91 bàn ở mùa giải vừa qua. Nhưng chỉ cần thiếu 1 trong 3 cái tên này, Liverpool bỗng trở nên vô hại lạ thường. Đó là điều không HLV nào mong muốn. Và một phương án dự phòng tốt cũng sẽ tạo điều kiện cho bộ ba trên nghỉ ngơi cho những trận cầu quan trọng.

HLV Klopp cũng có 3 cái tên trẻ để lựa chọn cho vị trí chạy cánh. Harry Wilson, Sheyi Ojo và Ryan Kent đã chơi cả mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn. Nhưng cả 3 nhiều khả năng sẽ trở lại Anfield hè này.

Liverpool đang có một kỳ chuyển nhượng khá thành công tính đến thời điểm này. Họ đã có được chữ ký của Fabinho từ Monaco với giá 40 triệu bảng. Naby Keita cũng đến Anfield vào đầu tháng 7. Trong khi đó, thương vụ Nabil Fekir vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X