Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm "sao trẻ" của Real Madrid

Thứ Năm 20/09/2012 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ trẻ Rafael Varane đang lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo CLB Liverpool nhằm tăng cường hàng thủ của The Kop trong mùa giải năm nay.

Rafael Varane đã gia nhập Real Madrid hồi tháng 6/2011 và hậu vệ trẻ người Pháp đã có cho riêng mình 2 bàn thắng trong tổng cộng 15 lần ra sân vào mùa giải năm ngoái. Mặc dù đã tiến bộ rất nhanh tại sân Bernabeu, nhưng Varane vẫn đang gặp khó khăn trong việc có thể góp mặt vào "dải Galaticos" của HLV Mourinho. Chính vì thế, ban lãnh đạo Los Blancos đang có ý định để cho Varane đi "tu nghiệp" tại Anh để tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Và theo thông tin mới đây nhất, Liverpool đã chính thức nháy vào cuộc đua để hỏi mượn ngôi sao trẻ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Varane
Varane đang được Liverpool để ý tới.

Tuy rằng trong tay HLV Bredan Rodgers đang có những cái tên ở trung tâm hàng hậu vệ như Martin Skrtel, Daniel Agger và Jamie Carragher, nhưng chiến lược gia người Bắc Ai-len vẫn muốn tăng cường thêm một hậu vệ trong mùa giải năm nay. Lí do là "lão tướng" Carragher đã qua thời kỳ đỉnh cao và khó có thể ra sân thi đấu thường xuyên cho The Kop trong khi đó Daniel Agger lại rất "nhảy cảm" với chấn thương. Chính vì vậy, việc hỏi mượn Varane vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý cho đội bóng đất Cảng. Nếu như trung vệ 19 tuổi này có thể chuyển tới thi đấu cho Liverpool, đây sẽ là cơ hội rất tốt để anh có thể cọ xát để tích lũy kinh nghiệm do Premier League là một đấu trường lớn với tốc độ chơi bóng rất cao.

Hiện tại Real đang có mối quan hệ rất tốt với Liverpool và Tottenham sau những vụ mua bán Sahin cùng Modric trong mùa Hè vừa rồi. Do đó, việc Varane sẽ chuyển tới đâu sẽ phụ thuộc vào lời đề nghị của đội bóng nào đưa ra hợp lí hơn.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X