Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao sáng của AC Milan

Thứ Ba 02/08/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ cánh, Liverpool đang nhắm đến hậu vệ Mattia De Sciglio của AC Milan.

De Sciglio dang dan tim lai hinh anh truoc day
De Sciglio đang dần tìm lại hình ảnh trước đây

Theo truyền thông Anh đưa tin, Liverpool đang nghiêm túc cân nhắc việc hỏi mua hậu vệ đa năng Mattia De Sciglio của AC Milan. Đội bóng áo đỏ đang cần một nhân tố có thể chơi đều cả hai cánh và thậm chí đá wing-back. Vị trí này được cho là rất phù hợp với cầu thủ người Italia.

Tuy nhiên, trở ngại cho thương vụ này nằm ở chỗ AC Milan sẽ không chấp nhận bán De Sciglio dưới 16 triệu bảng. Từng được ca ngợi là Maldini mới, tuy nhiên hậu vệ 23 tuổi đã sa sút phong độ khá nhiều. Tuy vậy, anh bất ngờ tìm lại chính mình ở Euro 2016 khi được HLV Antonio Conte tin dùng.

Ngoài Liverpool, một đội bóng khác cũng rất muốn có De Sciglio là Napoli. Theo thừa nhận của người đại diện tuyển thủ Italia, rất nhiều đội bóng đã liên hệ với De Sciglio trong đó có á quân Serie A mùa vừa rồi.

“Có rất nhiều CLB muốn cậu ấy. Chúng tôi đang xem xét những lựa chọn. Cậu ấy cởi mở với cả hai phương án ở lại Italia hoặc ra nước ngoài. Napoli cũng là một trong những đội đã liên hệ”, đại diện Donato Orgnoni cho hay.

Công tác chuyển nhượng của Liverpool vẫn đang rất bận rộn khi họ tiếp tục tìm kiếm thêm tân binh. Sau khi tuyên bố thanh lọc lực lượng kể từ khi nắm quyền, HLV Jurgen Klopp đã đẩy đi gần hết những gương mặt cũ như Martin Skrtel, Lucas Leiva để đón về những Joel Matip, Gini Wijnaldum... Nếu De Sciglio đến Anfield, nhiều khả năng cái tên Alberto Moreno sẽ phải ngồi dự bị hoặc ra đi.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X