Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao chạy cánh của đội cầm đèn đỏ ở Bundesliga

Thứ Tư 19/02/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Milot Rashica của Werder Bremen vào mùa hè tới.
Rashica đang gây ấn tượng mạnh ở Bundesliga mùa này. Anh ghi được 10 bàn trên mọi đấu trường cho đội đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ là Werder Bremen. Được biết, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Kosovo từ mùa hè tới sẽ giảm xuống chỉ còn 31.5 triệu bảng.

Theo tờ Bild, HLV Klopp đã cử tuyển trạch viên theo dõi Rashica rất nhiều lần. Cầu thủ 23 tuổi này có thể đá cánh hoặc tiền đạo cắm. Nhiều khả năng anh sẽ rời Werder Bremen vào cuối mùa giải này, nhất là trong trường hợp đoàn quân của HLV Florian Kohfeldt xuống hạng.

Liverpool nhắm sao chạy cánh Milot Rashica hình ảnh

Liverpool nhắm sao chạy cánh của đội cầm đèn đỏ ở Bundesliga


Mới đây, giám đốc điều hành Frank Baumann của Bremen đã chia sẻ trên tờ Bild về trường hợp của Rashica: “Dĩ nhiên có nhiều bến đỗ tươi sáng đang chờ một cầu thủ như Rashica sau những thành tích mà chúng tôi đạt được trong năm qua. Nhưng cho đến giờ chúng tôi vẫn chưa đàm phán với bất kỳ CLB nào. Khó có thể nói trước rằng Rashica sẽ rời đội bóng vào mùa hè. Nhưng tôi cũng không thể phủ nhận điều này”.

Rashica là một trong những ngôi sao ở Bundesliga mùa này. Anh ghi được 7 bàn và đóng góp 3 kiến tạo trong 18 lần ra sân.

Ngoài Rashica, Liverpool cũng đang theo dõi sát một cầu thủ khác đang chơi ở Bundesliga là tiền đạo cắm Timo Werner. Tuyển thủ Đức có mức phí phá vỡ hợp đồng là 60 triệu bảng. Nhưng đội bóng thành phố cảng sẽ phải kích hoạt trước khi nó hết hạn vào tháng 4 tới.

Jurgen Klopp sẽ phải tìm cách cải thiện hơn nữa hàng công sau khi bị Atletico Madrid đánh bại với tỉ số 0-1 tại Wanda Metropolitano trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X