Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Barca thay Emre Can

Chủ Nhật 25/03/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mua Andre Gomes của Barca để thay thế cho sự ra đi của Emre Can theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Emre Can quyết tâm rời Liverpool

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Emre Can được trao khá nhiều cơ hội, anh cũng chơi khá tốt. Hợp đồng của cầu thủ này với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2018, tức là chỉ vài tháng nữa là đáo hạn. Nếu không thuyết phục được cầu thủ này gia hạn, The Kop sẽ mất trắng ngôi sao người Đức.
Liverpool mua Andre Gomes thay Emre Can o He 2018 hinh anh

Emre Can quyết tâm rời Liverpool

Liverpool vẫn âm thầm lên kế hoạch đàm phán nhằm giữ chân Emre Can, nhưng mọi chuyện không có sự tiến triển. Mâu thuẫn ở những điều khoản trong bản hợp đồng mới khiến hai bên chưa thể đi đến một bản giao kèo mới. HLV Klopp cũng xác nhận rằng quá trình đàm phán đang gặp rất nhiều khó khăn.

Mới nhất, Mirror khẳng định Emre Can chỉ chấp nhận gia hạn nếu được nhận lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Đó là điều mà The Kop không thể đáp ứng bởi nếu đáp ứng đòi hỏi của Can, những ngôi sao của họ nhiều khả năng cũng đều đòi hỏi được tăng lương.
 

Liverpool mua Andre Gomes thay Emre Can

 

Ngay từ thời điểm này, Liverpool đã phải lên kế hoạch đưa về người thay thế Emre Can. Theo Tuttosport, Liverpool mua Andre Gomes của Barca để thay thế cho sự ra đi của ngôi sao người Đức. Đội bóng thành phố Cảng sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán để có được điều mình cần.
tien ve  Andre Gomes

Liverpool mua Andre Gomes thay Emre Can

Andre Gomes được đánh giá rất cao trong màu áo Valencia, nhưng chơi tệ hại trong màu áo Barca. Cầu thủ này hiện không cạnh tranh được vị trí đá chính nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou. Phía Barca cũng sẵn sàng bán ngôi sao người Bồ Đào Nha nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Khả năng Liverpool mua Andre Gomes thành công ở Hè 2018 là rất cao.

Mới đây, Andre Gomes thừa nhận muốn rời Barca: “Tôi đang không cảm thấy thoải mái, tôi không hạnh phúc khi không được thi đấu thường xuyên. Tôi cảm thấy mình gặp phải rất nhiều áp lực ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên là tôi muốn được thi đấu nhiều hơn, tôi sẽ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải”.

Phong độ của Andre Gomes ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X