Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Atletico Madrid nâng cấp tuyến giữa

Thứ Năm 25/08/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Jurgen Klopp và các quan chức Liverpool đang tiếp cận Atletico thảo luận chuyển nhượng Marcos Llorente để tăng cường cho tuyến giữa.

Liverpool vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của MU, trước đó họ để Crystal Palace và Fulham cầm hòa. Với chỉ 2 điểm sau 3 vòng đấu, The Kop đang xếp thứ 16 trên BXH. Tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng đang bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những chấn thương.

Thiago và Naby Keita vẫn đang trong thời gian hồi phục. Sau trận thua MU, HLV Jurgen Klopp ám chỉ ông không hài lòng khi câu lạc bộ thiếu các bản hợp đồng chuyển nhượng quan trọng. Ông thầy người Đức và các quan chức Liverpool đang tiếp cận Atletico thảo luận chuyển nhượng Marcos Llorente để tăng cường cho tuyến giữa.

Liverpool quan tam Marcos Llorente

Liverpool quan tâm Marcos Llorente

Cựu cầu thủ Real Madrid là gương mặt yêu thích của Diego Simeone. Anh còn hợp đồng cho đến 2027 với đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, Liverpool vẫn hy vọng rằng một lời đề nghị có giá trị lớn vẫn có thể giúp họ có được điều mình cần.

Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 60 triệu euro, nếu bị từ chối họ có thể tăng lên 70 hoặc 75 triệu euro. Klopp nhận định rằng việc mang về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao là mục tiêu số 1 của Lữ đoàn đỏ, và họ đang tìm mọi cách để chiêu mộ Llorente.

Llorente thi đấu rất linh hoạt trong vai trò tiền vệ trung tâm lẫn hộ công, hoặc thậm chí dạt cánh. Anh cũng có thời điểm thi đấu như hậu vệ phải. Sự đa năng của Llorente cùng khả năng sút sa rất đa dạng là những yếu tố có thể giúp tuyến giữa của Liverpool được nâng cấp đáng kể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X