Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm "Sadio Mane mới" nâng cấp hàng công

Thứ Ba 30/11/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kamaldeen Sulemana, cầu thủ trẻ người Ghana đang có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.

Liverpool để ý sao trẻ Ghana


Hè 2021, Liverpool chỉ đưa về duy nhất trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro được đánh giá khá cao, song với việc để nhiều cầu thủ rời đi khiến chiều sâu đội hình của đội bóng thành phố Cảng bị ảnh hưởng đáng kể.
 
Liverpool quan tâm Kamaldeen Sulemana

Liverpool quan tâm Kamaldeen Sulemana


Theo tờ Metro, Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2022. Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kamaldeen Sulemana, cầu thủ trẻ người Ghana đang có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.

Mùa giải 2021/22, khi Jeremy Doku chấn thương, Sulemana nổi lên đầy ấn tượng trong màu áo Rennes, với 4 bàn và 2 pha kiến tạo ở Ligue 1. Với phong độ ấn tượng anh cũng được triệu tập vào đội hình của tuyển Ghana.

Cầu thủ 19 tuổi được ví như “Sadio Mane mới” với kỹ thuật, tốc độ và khả năng qua người cực tốt. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá tiền đạo cắm hay tiền đạo cánh đều tốt. Liverpool sẽ mất Mohamed Salah và Mane trong tháng Giêng tới, khi giải châu Phi thi đấu. Sulemana trở thành một trong những lựa chọn của Jurgen Klopp.

Cầu thủ trẻ người Ghana được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh có thể phát triển vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Giá chuyển nhượng của Sulemana không cao, khi Rennes muốn khoảng 18 triệu euro (15,22 triệu bảng). 
NHM dùng Fabinho để chế nhạo JorginhoNHM dùng Fabinho để chế nhạo Jorginho
Trên mạng xã hội, NHM chia sẻ video tiền vệ Fabinho của Liverpool đỡ bóng một chạm cực kỳ đẳng cấp để chế nhạo pha xử lý lỗi của Jorginho trước MU.
Huyền thoại Liverpool cho rằng Rangnick đến MU để dưỡng giàHuyền thoại Liverpool cho rằng Rangnick đến MU để dưỡng già
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool cho rằng Ralf Rangnick đã có một nơi dưỡng già hoàn hảo khi cập bến Man United.
Roy Keane và Jamie Carragher dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa nàyRoy Keane và Jamie Carragher dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa này
Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane và cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.
Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?Đâu là khó khăn của HLV Ralf Rangnick ở MU?
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở MU, trong đó có việc nhiều cầu thủ không phù hợp với lối...
Mohamed Salah: Hành trình vươn mình lên đỉnh thế giớiMohamed Salah: Hành trình vươn mình lên đỉnh thế giới
Qua bốn năm vốn đã rất xuất sắc trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah thậm chí còn đang đạt phong độ đỉnh cao hơn nữa và thi đấu với phong độ bùng nổ chưa từng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X