Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu trung vệ, Liverpool bắt đầu tăm tia sao Chelsea

Thứ Tư 12/08/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, Liverpool đang tính gây sốc khi chiêu mộ trung vệ Rudiger từ Chelsea vào mùa hè này.
Frank Lampard được cho là sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho trung vệ Rudiger sau những màn trình diễn thiếu chắc chắn của cầu thủ người Đức mùa này. Anh đã có một trận chung kết FA Cup thất vọng trước Arsenal và sau đó bị loại khỏi đội hình Chelsea dự trận đấu thuộc vòng 1/8 gặp Bayern Munich.

Thiếu trung vệ, Liverpool bắt đầu tăm tia Rudiger hình ảnh

Thiếu trung vệ, Liverpool bắt đầu tăm tia Rudiger


Dù vậy, tờ Mundo Deportivo vẫn khẳng định Liverpool chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Chelsea cho cầu thủ 27 tuổi. The Kop muốn đem về thêm một trung vệ sau khi đã bán Dejan Lovren hè này. Trung vệ người Croatia đã gia nhập Zenit St Petersburg với mức phí được cho là khoảng 10.9 triệu bảng.

Điều đó khiến cho HLV Klopp chỉ còn 3 lựa chọn ở vị trí trung vệ gồm Van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip. Do đó, việc Liverpool bắt đầu nhắm đến một trung vệ là điều dễ hiểu.

Rudiger đã bỏ lỡ phần lớn thời gian đầu mùa giải vì chấn thương háng. Nhưng cuối cùng anh vẫn có được cho mình 19 lần xuất phát ở Premier League. Ở Chelsea, Rudiger chỉ phải cạnh tranh vị trí với Christensen, Zouma và Tomori, những cầu thủ thua kém anh rõ ràng.

Và với lực lượng hơi yếu ở hàng thủ, Chelsea đã phải chịu tới 79 bàn thua trên mọi đấu trường. Đây là số bàn thua nhiều nhất mà The Blues phải nhận kể từ mùa giải 1990/91. Do vậy, đội bóng thành London hoàn toàn có thể nghĩ tới việc bán Rudiger và dùng tiền đó để tái đầu tư vào một trung vệ chắc chắn hơn.
Mua hụt Sancho, MU chuyển sang mục tiêu số 1 của Chelsea
Man United đang cân nhắc quay trở lại thương vụ chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của Chelsea là Kai Havertz sau những khúc mắc khó giải quyết khi theo đuổi Sancho.
2 tân binh khủng của Chelsea khiến NHM lác mắt với khả năng dứt điểm
Bộ đôi tân binh Chelsea, Hakim Ziyech và Timo Werner đã cho thấy khả năng dứt điểm ấn tượng trong buổi tập mới đây của đội bóng thành London.
Didier Drogba bí mật tới Hy Lạp chốt hợp đồng mới cho Chelsea?
Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba vừa chụp hình với tiền vệ Declan Rice của West Ham ở Hy Lạp. Giới chuyên môn cho rằng voi rừng đang nỗ lực thuyết phục cầu...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X