Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm Ollie Watkins thay Darwin Nunez

Thứ Năm 30/05/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Arne Slot của Liverpool dự định chiêu mộ tiền đạo Ollie Watkins để thay thế cho Darwin Nunez.

Liverpool nhắm Ollie Watkins thay Darwin Nunez

Ollie Watkins đã ghi 19 bàn ở Premier League mùa vừa qua và giúp Aston Villa giành được một vé dự Champions League năm sau. Cầu thủ người Anh vừa ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa hồi tháng 10 năm ngoái.

Ollie Watkins
Liverpool nhắm Ollie Watkins thay Darwin Nunez

Những màn trình diễn của Ollie Watkins khiến HLV Arne Slot bị thuyết phục. Dự kiến, Aston Villa sẽ đối mặt với một cuộc chiến để giữ chân tiền đạo 28 tuổi trước sự lôi kéo từ Liverpool.

Đội bóng thành phố cảng cũng không chắc chắn về tương lai của Darwin Nunez. Có những tin đồn cho rằng chân sút người Uruguay có thể chuyển đến Barca. Nunez không ghi được bàn thắng nào trong 10 trận cuối cùng cho Liverpool. Ở mùa giải vừa qua, Nunez đóng góp được 11 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 36 lần ra sân ở Premier League.

Những đóng góp của Nunez dừng lại ở mức trung bình với một tiền đạo cắm. Anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và Liverpool thực sự khó có thể cạnh tranh danh hiệu với một chân sút như vậy. Có thể thấy vấn đề dứt điểm là một nguyên nhân khiến Liverpool hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa và không thể cạnh tranh chức vô địch.

Ollie Watkins là một dạng tiền đạo dứt điểm sắc bén hơn so với Nunez. Cầu thủ này vừa có một mùa giải tốt nhất sự nghiệp với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ này giúp Watkins giành được một suất trong đội hình sơ bộ của Anh tham dự vòng chung kết Euro 2024 hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X