Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhăm nhe phá đám Chelsea vụ Gary Cahill

Thứ Bảy 31/12/2011 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tưởng thương vụ Gary Cahill chuyển sang Chelsea đã xong xuôi, nhưng vẫn có một người không tin như vậy, đó là Kenny Dalglish.

Bolton đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng mà Chelsea dành cho Gary Cahill và nhiệm vụ của Andre Villas-Boas cùng các cộng sự chỉ còn là xúc tiến thương thảo các điều khoản cá nhân với trung vệ người Anh.

Liverpool nhăm nhe hớt tay trên Chelsea

Nhưng chừng nào Cahill còn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng thì chừng đó Liverpool vẫn còn hy vọng. Kenny Dalglish tin chắc như vậy và ông không muốn bỏ qua thương vụ béo bở này một cách dễ dàng như vậy. 7 triệu bảng cho một ngôi sao đã thành danh ở Premier League là quá rẻ, nhất là khi cầu thủ ấy mới chỉ 26 tuổi.

Thêm một yếu tố nữa khiến chiến lược gia người Scotland quyết tâm hớt tay trên của The Blues là vì tình hình thương tật của các trung vệ. Daniel Agger, Martin Skrtel và Jamie Carragher liên tục vào ra trong bệnh viện. Với một người có thể lực sung mãn như Gary Cahill, chắc chắn nỗi lo hàng thủ của King Kenny sẽ chấm dứt.

Vấn đề với The Kop là liệu họ có thuyết phục được Gary Cahill chuyển đến sân Anfield hay không. Nên nhớ, Lữ đoàn đỏ giờ vẫn chưa thể chen chân được vào tốp 4 và đó là điểm khiến họ mất điểm nghiêm trọng trước đại kình địch Chelsea trong cuộc đua này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X