Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhăm nhe đón tân binh thứ hai từ Bundesliga

Thứ Tư 30/12/2015 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tính trở về quê hương Đức nhằm thuyết phục tiền vệ cánh Filip Kostic cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây.

Jurgen Klopp đến và ngay lập tức tạo nên dấu ấn ở Liverpool. Tuy nhiên, NHM khó có thể đòi hỏi HLV người Đức làm được gì nhiều hơn với chỉ những quân bài khá hạn chế trong tay. Một trong những vấn đề nổi cộm lúc này là Anfield hoàn toàn vắng bóng những tiền vệ cánh thuần túy sau sự ra đi của Raheem Sterling và Lazar Markovic. Có Roberto Firmino nhưng tân binh người Brazil lại ngày càng bó dần vào khu trung lộ hơn là dạt biên.

Liverpool nham nhe don tan binh thu hai tu Bundesliga hinh anh
Liverpool cạnh tranh cùng những MU, Arsenal và Tottenham
vì tiền vệ cánh Filip Kostic của Stuttgart

HLV Klopp chắc chắn muốn một Liverpool đa dạng hơn trong lối chơi. Kiểu trực diện hiện tại dù khá đẹp mắt và hiệu quả nhưng lại đang làm khó tân binh đắt giá Christian Benteke, tiền đạo người Bỉ vốn phù hợp hơn ở khoản băng cắt từ những tình huống treo bóng từ cánh. Chính vì vậy, The Kop đang tính chiêu mộ tiền vệ Filip Kostic của Stuttgart trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây.

Ra mắt Bundesliga mới mùa giải trước nhưng Kostic ngay lập tức đã gây ấn tượng với 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo. Sang năm nay, bất chấp Stuttgart sa sút tệ hại và đang vật lộn trụ hạng, ngôi sao 23 tuổi người Serbia vẫn duy trì phong độ thăng hoa. Anh hiện là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội thứ 8 của cả giải đấu với trung bình hơn 2 lần mỗi trận.

Thống kê này chỉ ra Kostic vẫn sẽ là một bản hợp đồng hứa hẹn thành công của Liverpool dù cho chỉ là phương án B của họ. HLV Klopp trước đó vốn tăm tia Leroy Sane của Schalke 04 nhưng bị thách giá quá cao. Ngoài ra, tài năng trẻ sáng giá sắp tròn 20 tuổi này cũng không có ý định rời quê hương ít nhất cho đến mùa hè 2016.

Bị cạnh tranh bởi những đối thủ sừng sỏ như MU, Arsenal hay Tottenham, nhưng Liverpool vẫn đang sáng cửa sở hữu Filip Kostic nhất nhờ vào những mối quan hệ của Jurgen Klopp. Nếu thương vụ này trót lọt, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ có tân binh thứ hai trong mùa đông sau Marko Grujic, cũng là một ngôi sao đang lên người Serbia khác đến từ Sao Đỏ Belgrade.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X