Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm mục tiêu số 1 của MU nâng cấp hàng thủ

Thứ Sáu 05/05/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải khó khăn, Liverpool hướng đến những thay đổi mới ở mùa giải 2023/24, họ đã đưa trung vệ Jurrien Timber của Ajax vào tầm ngắm.

Jurrien Timber từng là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè năm ngoái. Sau khi Erik ten Hag rời Ajax tới MU, ông muốn đưa học trò theo cùng. Tuy nhiên, để tăng cơ hội tham dự World Cup 2022, cầu thủ 21 tuổi này đã đưa ra lựa chọn an toàn là ở lại Ajax.

Anh vẫn đang là trụ cột của đội bóng Hà Lan. Mùa giải năm nay, việc Harry Maguire chơi tệ có thể khiến MU quay trở lại hỏi mua Timber ở Hè 2023. Man đỏ chấp nhận chi 55 triệu euro tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có đối thủ lớn trong thương vụ này. 

Jurrien Timber

Liverpool và MU quan tâm trung vệ Jurrien Timber

Sau mùa giải khó khăn, Liverpool hướng đến những thay đổi mới ở mùa giải 2023/24, họ đã đưa trung vệ Jurrien Timber của Ajax vào tầm ngắm. Sky Sports đưa tin, đội ngũ tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi kỹ sự phát triển của Timber trong gần 1 năm qua và muốn mang anh về Anfield.

Timber có lối đá hiện đại, phù hợp với nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Jurgen Klopp tin tưởng cầu thủ 21 tuổi này sẽ kết hợp thành công với người đồng hương Virgil van Dijk. Liverpool hứa hẹn trả cho Ajax khoản phí 50 triệu euro để có Timber, thậm chí nhiều hơn để cạnh tranh sòng phẳng với MU. 

Mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã có những chia sẻ về tương lai của mình, anh nói với De Telegraaf: “Hè năm ngoái, Ajax đề nghị tôi gia hạn hợp đồng và ở lại thêm một mùa giải nữa. Vì tình yêu dành cho CLB, tôi đã thực hiện điều này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X