Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm mục tiêu số 1 của Barca nâng cấp hàng công

Thứ Hai 04/03/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Maxi Gomez của Celta Vigo vào Hè này, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool chi 35 triệu bảng mua Maxi Gomez


Mùa giải này, Roberto Firmino mới ghi được 11 bàn trên mọi mặt trận. Trong những trận gần đây cầu thủ sinh năm 1991 chơi thất vọng, phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Liverpool đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ, họ đã mất ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh vào tay Man City.
 
Chi 35 triệu bảng, Liverpool muốn mua Maxi Gomez hình ảnh

Liverpool hỏi mua Maxi Gomez


HLV Klopp vẫn còn đó Origi và Sturridge, song hai cầu thủ này không chiếm được sự tin tưởng. Ông thầy người Đức đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo ở Hè 2019, cựu HLV Dortmund cần một cầu thủ tài năng, có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Roberto Firmino.

Liverpool muốn mua Maxi Gomez của Celta Vigo vào Hè này, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải 2018/19, ngôi sao người Uruguay đang chơi rất tốt, anh đã có 9 bàn cùng 5 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở Serie A. Maxi Gomez là mẫu tiền đạo có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh vừa có thể ghi bàn lại vừa có thể kiến tạo.

The Kop chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành phố Cảng có được điều mình cần. Rất nhiều CLB lớn cũng để mắt tới tiền đạo 22 tuổi. Barca cũng là một trong những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1996.

Luis Suarez muốn Barca mua Maxi Gomez của Celta Vigo, chân sút người Uruguay muốn đội chủ sân Camp Nou chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Đích thân tiền đạo 33 tuổi trực tiếp thuyết phục cầu thủ đồng hương tới đội bóng xứ Catalan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X