Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay Firmino

Thứ Tư 19/01/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong trường hợp Roberto Firmino cập bến Barca ở phiên chợ Hè 2022.

Liverpool theo đuổi Vlahovic


Barca đang có một mùa giải không thành công, họ không vượt qua vòng bảng Champions League và thất thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Đội chủ sân Camp Nou vừa bị Real Madrid đánh bại ở vòng bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với tỷ số 3-2. HLV Xavi muốn nâng cấp đội hình ở Hè 2022.

Hàng công hiện tại đang là 1 vấn đề với Barca khi tân binh được kỳ vọng của họ, Sergio Aguero đã giải nghệ do gặp phải những vấn đề về tim mạch. Trong khi đó, những gương mặt còn lại như Luuk De Jong hay Memphis Depay vẫn chưa mang lại sự yên tâm.
 
Liverpool theo đuổi Vlahovic như phương án thay Firmino

Liverpool theo đuổi Vlahovic như phương án thay Firmino

Barca đã dành sự quan tâm đến chân sút của Liverpool, Roberto Fimino và họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Cầu thủ người Brazil phải cạnh tranh vị trí với Sadio Mane - Mohamed Salah - Diogo Jota ở Liverpool. Vì thế, ra đi hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý dành cho chân sút người Brazil để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu và có bước đi mới trong sự nghiệp. 

Theo Mirror, Liverpool nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina trong trường hợp Roberto Firmino cập bến Barca ở phiên chợ Hè 2022. The Kop đã cử trinh sát theo dõi kỹ Vlahovic, cầu thủ chơi nổi bật ở Serie A gần đây.

Vlahovic hiện có 17 bàn thắng ở Serie A mùa giải 2021/22 cho Fiorentina, cùng Ciro Immobile dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới. Hợp đồng của Vlahovic có thời hạn đến 2023 và anh nhiều lần từ chối gia hạn. Thế nên, mùa Hè năm nay là thời điểm để Fiorentina bán chân sút 21 tuổi này nếu không muốn mất trắng anh. 

Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Arsenal cho chữ ký của tiền đạo sinh năm 2000. Đội bóng của Italia hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022VIDEO: Sao Liverpool lập siêu phẩm ở CAN 2022
Tiền vệ Naby Keita đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu giữa Guinea và Zimbabwe tại cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022.
Liverpool nhận tin vui trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận tin vui trước đại chiến Arsenal
Trước trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal, Liverpool nhận tin vui khi tiền vệ Harvey Elliott đã trở lại tập cùng các đồng đội.
Kolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu LiverpoolKolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu Liverpool
Trận bán kết lượt về Carabao Cup giữa Arsenal và Liverpool dự kiến sẽ diễn ra bình thường khi “Pháo thủ” đón những tin mừng về lực lượng.
Andrew Robertson gửi lời cảnh báo ArsenalAndrew Robertson gửi lời cảnh báo Arsenal
Trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson của The Kop đã cảnh báo Pháo thủ.
Video: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm EvertonVideo: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm Everton
Sau khi nghe tin Rafa Benitez bị Everton sa thải, các CĐV Liverpool đã mở hội ngay tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X