Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm mua "Robben mới" và "Xavi của Thổ Nhĩ Kỳ"

Thứ Bảy 24/08/2013 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể ngồi yên nhìn các đối thủ cạnh tranh như Chelsea, Man City tăng cường tinh binh, Liverpool cũng bắt tay vào hành động và mục tiêu mà họ nhắm đến là tiền vệ tài ba được mệnh danh là “Xavi của Thổ Nhĩ Kỳ” Selcuk Inan cùng với tiền đạo trẻ Richairo Zivkovic được mệnh danh là “Robben mới” của FC Groningen.

Selcuk Inan
"Xavi của Thổ Nhĩ Kỳ" Selcuk Inan

Selcuk Inan năm nay 28 tuổi được coi là một trong những tiền vệ tài năng nhất từng chơi cho Galatasaray. Anh là kiến trúc sư trong hai danh hiệu VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mà Galatasaray giành được sau khi chuyển đến đây từ Trazbonspor năm 2011. Bản thân Selcuk Inan coi Zidane là thần tượng của anh.

Sau những thương vụ không thành công với Nuri Sahin và Joe Allen mùa trước, HLV Brendan Rodgers của Liverpool vẫn hy vọng có thể mua được một tiền vệ tài năng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và tin rằng Liverpool có thể thi đấu thành công với một tiền vệ kiến tạo đúng nghĩa. Selcuk Inan đã ghi 20 bàn thắng và thực hiện 29 đường chuyền quyết định trong 2 mùa giải qua cho Galatasaray và nổi lên như một chuyên gia đá phạt hàng đầu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Dù là trụ cột của Galatasaray nhưng Selcuk Inan vẫn có thể được bán đi với giá khoảng 14 triệu bảng. Đấy là số tiền nằm trong khả năng tài chính của Liverpool và sẽ không phải là thương vụ đắt đỏ một khi Inan có thể tái hiện phong độ như anh đã thể hiện ở Galatasaray một khi anh cập bến Anfield. Một mục tiêu chuyển nhượng khác của Liverpool là tiền đạo trẻ tài năng người Serbia Richairo Zivkovic hiện đang khoác áo FC Groningen ở Hà Lan và được mệnh danh là “Robben mới”.

Cậu mới 16 tuổi, mới được đá 6 trận cho Groningen ở giải VĐQG Hà Lan nhưng đã kịp ghi 2 bàn thắng cho đội bóng này. Liverpool đã cử tuyển trạch viên đến Hà Lan quan sát kỹ Zivkovic thi đấu. Chủ tịch Groningen thừa nhận có nhiều đội bóng tên tuổi để mắt tới Zivkovic nhưng Liverpool là đội theo sát cậu nhất và họ cho thấy ý định nghiêm túc muốn đưa cậu tới Anfield.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X