Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm một loạt cầu thủ tấn công vào tháng 1

Thứ Hai 14/12/2015 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo các thông tin mới đăng tải, HLV Jurgen Klopp dự định thay máu hàng công Liverpool triệt để với ít nhất 3 mục tiêu vào đầu năm sau.


Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã thi triển lối chơi khác hẳn với người tiền nhiệm Brendan Rodgers. Đội bóng đá thành phố Cảng giờ đây tấn công trực diện và tốc độ hơn, trái với phong cách thiên về ban bật và kiểm soát bóng trước đó. Nhưng cũng chính vì thay lổi triết lý dẫn tới việc có một số vị trí hiện tại của Liverpool thiếu những mẫu cầu thủ ưa thích của Klopp. Cụ thể, họ thiếu đi những người chạy cánh đặc trưng thay vì có quá nhiều tiền vệ trung tâm như hiện nay.

HLV Jurgen Klopp muon chuyen nhuong de tang cuong hang cong Liverpool hinh anh
Tello khi còn thi đấu cho Barca vào năm 2012

Đó là lý do mà Klopp đã nhắm tới Cristian Tello trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền vệ này đang thi đấu cho Porto trong năm thứ 2 của hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm từ Barcelona. Theo điều khoản, “Gã khổng lồ” Bồ Đào Nha có thể mua đứt Tello với mức giá 9 triệu bảng song tới thời điểm này họ vẫn chưa có ý định làm việc đó.

Với sự chần chừ của Porto, tờ El Mundo Deportivo cho biết Liverpool có thể liên hệ với Barca, đề nghị họ gọi Tello trở lại rồi sau đó sẽ mua ngay vào đầu năm 2016. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi được biết tới với điểm mạnh là những pha lừa bóng và tốc độ tốt, rất phù hợp với những gì Klopp tìm kiếm.

Thêm một người có tố chất như vậy được Liverpool đưa vào tầm ngắm đó là Dries Mertens của Napoli. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ với đội bóng miền Nam Italia còn thời hạn tới năm 2018 và đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về việc gia hạn. Hiện Napoli tin dùng bộ đôi chạy cánh Lorenzo Insigne và Jose Callejon đã khiến cơ hội ra sân của Mertens ngày một giảm sút. Hiện cầu thủ 28 tuổi được định giá khoảng 13 triệu bảng.

Kiessling
Kiessling mới đánh tiếng muốn tới Liverpool

Tương tự là trường hợp của tiền đạo Stefan Kiessling khi anh bị thất sủng tại Leverkusen và cũng là một trong những mục tiêu của Liverpool. Với sự xuất hiện và tỏa sáng lập tức của Chicharito, chân sút 31 tuổi ngồi dự bị ngày một nhiều và cũng mới thông qua truyền hình bóng gió nói về chuyện chia tay sau gần 10 năm gắn bó. Nhìn chung tất cả những thương vụ nói trên nhằm tăng cường hàng công của Liverpool đều không quá phức tạp và họ hoàn toàn có thể thành công nếu thực sự quyết tâm.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X