Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm một cặp tuyển thủ Anh… hụt

Thứ Hai 21/05/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ luôn là một vấn đề của Liverpool trong suốt 2 năm rưỡi dưới thời HLV Jurgen Klopp. Để giải quyết, Liverpool muốn mua Tarkowski và Lascelles, những cầu thủ mới bị loại khỏi ĐT Anh dự World Cup 2018.
 

Liverpool ý thức củng cố hàng thủ


Trước khi có Virgil van Dijk, hàng phòng ngự luôn là một điểm yếu của Liverpool. Đã nhiều lần những sai lầm của các hậu vệ và thủ môn đã khiến The Kop phải trả giá đắt. Dù HLV Jurgen Klopp đã cố gắng cải thiện song mấu chốt con người mà họ có là chưa đủ chất lượng.

Bỏ 75 triệu bảng mua Van Dijk, hiệu quả đã đến tức thì với Liverpool. Với khả năng chỉ huy cùng không chiến, trung vệ người Hà Lan đã giúp Lữ đoàn đỏ chắc chắn hơn hẳn. Nhưng HLV Klopp hiểu rằng cần phải có thêm những mắt xích tăng sự cạnh tranh cho những Joel Matip hay Dejan Lovren.

Liverpool muốn mua Tarkowski và Lascelles để củng cố hàng thủ hình ảnh

Liverpool muốn mua Tarkowski


Nhắm Tarkowski và Lascelles


Liverpool đã liên hệ với các thủ môn Alisson (Roma) và Jack Butland (Stoke) để thay thế cho Simon Mignolet và Loris Karius. Đi lên phía trên, Liverpool muốn mua Tarkowski và Lascelles, bộ đôi đã có nhiều thể hiện ấn tượng trong mùa giải 2017/18 lần lượt tại Burnley và Newcastle.

HLV Klopp đã xác định James Tarkowski và Jamaal Lascelles là những mục tiêu hàng đầu hè này. Cả hai đều bị loại khỏi danh sách ĐT Anh dự World Cup 2018 đầy đáng tiếc. Nhưng chính vì vậy, Liverpool lại có thể sớm tiếp cận với họ hơn.

hau ve Lascelles
...và Lascelles

Ở tuổi 25 và 24, Tarkowski và Lascelles đều có thể đóng góp cho Liverpool trong tương lai lâu dài. Không hẳn The Kop sẽ bán Matip hay Lovren mà đơn giản họ muốn tăng cường chiều sâu và sự cạnh tranh trên đội 1. Ngoài ra, cả Tarkowski và Lascelles đều có khả năng không chiến tốt, có thể khắc phục tình trạng chống bóng bổng kém của Liverpool.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Liverpool đạt được thỏa thuận với người thay thế Coutinho
Khả năng Nabil Fekir tới Liverpool đã lên tới 99%, nguồn tin từ Canal Plus và Mirror đều khẳng định The Kop đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp.
2 đại gia nước Anh chạy đua giành “ông lão” Buffon
Gianluigi Buffon mới tuyên bố sẽ không giải nghệ dù chia tay Juventus sau mùa này. Lập tức, Man City và Liverpool muốn có Buffon để bổ sung cho vị trí thủ môn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X