Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio

Thứ Ba 21/03/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio vào mùa hè này để cải thiện sức mạnh cho tuyến giữa.

Jurgen Klopp đang rất quyết tâm cải thiện hàng tiền vệ của Liverpool trước thềm mùa giải mới. Tuyến giữa là vấn đề khiến Liverpool đang trải qua một mùa giải thất vọng.

milinkovic-savic
Liverpool nhắm Milinkovic-Savic của Lazio

Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. Tuy nhiên, thương vụ này càng ngày càng khó trở thành sự thực. Mức phí chuyển nhượng cao của cầu thủ người Anh cộng với năng lực chi tiêu ấn tượng của các đối thủ cạnh tranh khiến Liverpool gần như không có cơ hội nào để đón Bellingham.

Điều đó buộc Liverpool phải tìm kiếm những phương án khác. Một lựa chọn tiềm năng là Milinkovic-Savic. Tiền vệ người Serbia chuẩn bị kết thúc mùa giải thứ 8 ở Lazio nhưng chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào năm sau.

Được biết, Lazio không hề muốn mất trắng Milinkovic-Savic vào năm 2024. Chính vì thế, đội bóng Italia đang cân nhắc lựa chọn bán tiền vệ người Serbia trong năm nay.

Chắc chắn Lazio muốn thu về một mức phí chuyển nhượng lớn. Tuy nhiên, một con số rơi vào khoảng 50 triệu Euro là đủ để thuyết phục Lazio nhả người.

Trong 330 lần ra sân cho Lazio, Milinkovic-Savic đã ghi được 64 bàn thắng. Trong quãng thời gian ở Rome, anh đã từng giành danh hiệu Coppa Italia 1 lần và Siêu cúp Italia 2 lần.

Lazio nhiều khả năng sẽ cán đích trong top 4 mùa này và sẽ nỗ lực thuyết phục Milinkovic-Savic ký vào hợp đồng mới. Nhưng nếu cầu thủ người Serbia vẫn giữ ý định ra đi thì Lazio cũng không xuống nước để giữ anh ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X