Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt người thay Roberto Firmino

Thứ Ba 19/07/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quan tâm đến tiền đạo Martin Terrier của Rennes, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này trong trường hợp Roberto Firmino tới Juventus.

Đội bóng thành Turin đồng ý bán trung vệ De Ligt cho Bayern Munich, họ thu về 70 triệu euro tiền chuyển nhượng. Juventus sẽ dùng số tiền này để tái cơ cấu đội hình. Một trong những mục tiêu mà họ nhắm tới là tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool.

HLV Max Allegri tin rằng với khả năng hoạt động rộng, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ hỗ trợ đắc lực cho Dusan Vlahovic.Hợp đồng của Firmino với Liverpool chỉ còn thời hạn một năm, anh có thể suy nghĩ đến việc rời đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó tăng khả năng đá chính ở VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil.

 

 Martin Terrier trong mau ao Rennes
Martin Terrier trong màu áo Rennes

Khả năng Firmino rời Anfield là hoàn toàn có thể xảy ra, và đội bóng thành phố Cảng đã lên phương án tìm người thay thế. Theo tờ l'Équipe của Pháp, Liverpool quan tâm đến tiền đạo Martin Terrier của Rennes, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này trong trường hợp Roberto Firmino tới Juventus.

Cầu thủ 25 tuổi này đã trải qua lò đào tạo trẻ của Lille, trước khi gia nhập Lyon vào năm 2018. Sau hai mùa giải tại đây, anh đã quyết định đầu quân cho Rennes. Kể từ đây phong độ của cầu thủ này cho thấy sự khởi sắc. 

Mùa trước, anh ghi 21 bàn sau 37 lần ra sân tại Ligue 1, giúp Rennes xếp thứ 4 trên BXH. Terrier đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Ligue 1 vào tháng 3 năm nay, và được đưa vào đội hình tiêu biểu của mùa giải. 

Cả West ham United và Leeds United đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi vào mùa hè này, nhưng Liverpool có những lợi thế nhất định nếu vào cuộc. 25 triệu euro là số tiền mà The Kop có thể phải bỏ ra cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X