Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Gladbach thay thế Bellingham

Thứ Tư 31/05/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đưa tiền vệ Manu Kone của Monchengladbach vào tầm ngắm sau khi rút khỏi thương vụ Jude Bellingham.

Được hỏi về việc Liverpool thất bại khi theo đuổi Jude Bellingham, HLV Klopp đã thừa nhận rằng có những thứ đơn giản là không khả thi với The Kop hè này. Ông so sánh tình huống này với một đứa trẻ 5 tuổi đòi có chiếc Ferrari cho Giáng sinh.

Kone
Liverpool nhắm Manu Kone thay Bellingham

Kể từ đó, Liverpool đã được liên hệ với một số tiền vệ khác. Và mới đây, tờ Bild của Đức cho rằng Liverpool đã đàm phán chuyển nhượng với các quan chức của Borussia Monchengladbach về tiền vệ Manu Kone. Đây được xem là một mục tiêu để thay cho Bellingham của Liverpool.

Tân giám đốc thể thao Jorg Schmadtke được cho là đang xử lý tình huống này. Ông dẫn đầu việc đàm phán với Gladbach. Đội bóng nước Đức đòi hỏi một khoản phí 40 đến 45 triệu Euro cho Kone, vì cầu thủ người Pháp vẫn còn hợp đồng tới năm 2025. Dù Kone không thể hiện được tốt dưới thời Daniel Farke nhưng Liverpool đánh giá cao khả năng đọc trận đấu và đâm xuyên tuyến của cầu thủ này.

Liverpool cũng đang được liên hệ với Mac Allister của Brighton, Mason Mount của Chelsea và Khephren Thuram của Nice. Klopp đang hướng tới việc cải tổ toàn diện tuyến tiền vệ của Liverpool vào mùa giải tới. Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita và James Milner nhiều khả năng rời đi. Fabio Carvalho có thể cũng ra đi theo dạng cho mượn.

Việc Liverpool không được tham dự Champions League mùa tới cũng khiến cho đội bóng này khó thu hút những ngôi sao sáng nhất. Và ngay cả khi thuyết phục được những ngôi sao này thì khả năng tài chính của Liverpool cũng là một hạn chế khiến họ gặp khó trong các thương vụ chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X