Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm huyền thoại Real để giải quyết tử huyệt

Thứ Năm 26/10/2017 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang tính toán chiêu mộ huyền thoại Real là thủ thành Iker Casillas vào tháng Một để giải quyết vấn đề nan giải ở vị trí gác đền hiện tại.
Liverpool nham huyen thoai Real de giai quyet tu huyet hinh anh
Casillas trở thành mục tiêu của Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã xoay tua hai thủ thành Mignolet và Karius ở mùa giải này. Mignolet chỉ vắng mặt trong một trận đấu tại Premier League trong khi Karius được sử dụng tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, cả hai thủ môn này đều chưa thuyết phục được Klopp. Mới nhất, Mignolet cũng có lỗi ở 2 trong số 4 bàn thua mà The Kop phải nhận trên sân Tottenham.

Liverpool đã thủng lưới 15 bàn thua trên sân khách chỉ tính riêng tại đấu trường Premier League. Đây là thành tích tồi tệ nhất giải đấu. Và tờ El Pais cho rằng HLV Klopp đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành Casillas để giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất của đội bóng hiện tại.
Thần đồng Liverpool nói lời cay đắng với Real và Barca
Tiền đạo Ben Woodburn tiết lộ đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool, đó là dấu chấm hết cho những nỗ lực của Real và Barca.

Iker Casillas đã cập bến Porto vào mùa hè năm 2015 sau khi dành 17 năm cống hiến cho gã khổng lồ Real Madrid. Hiện tại, Porto đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau. Họ thắng 8/9 trận đã đấu, để thủng lưới vỏn vẹn 4 bàn thua. Ở đấu trường Champions League, Porto cũng đang chơi tốt và đang nằm trong nhóm có khả năng lọt vào vòng knock-out. Tuy nhiên, El Pais khẳng định Porto có thể bán Casillas ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để giảm nhẹ gánh nặng lương bổng.

Tờ báo Tây Ban Nha tin rằng Porto đang lo ngại về khả năng mắc phải luật Công bằng tài chính. Doanh thu của từ bản quyền truyền hình cũng như các hoạt động thương mại khác của đội chủ sân Dragao khá khiêm tốn. Hiện tại, Casillas đang được hưởng lương cao nhất đội nhưng cũng hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Điều đó biến anh thành mục tiêu dễ bị thanh lý nhất của Porto ở thời điểm này.

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Casillas vẫn được đánh giá khá cao. Không còn phản xạ xuất thần như trước nhưng thủ thành người Tây Ban Nha có kinh nghiệm và khả năng chỉ huy hàng thủ tốt. Lữ đoàn đỏ đang cần một thủ lĩnh ở hàng thủ và Casillas là một mục tiêu đáng để theo đuổi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X