Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm sao Bayern sau khi rút khỏi vụ Bellingham

Chủ Nhật 16/04/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quyết định chuyển sự tập trung sang tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch của Bayern sau khi rút lui khỏi thương vụ Jude Bellingham.

Liverpool không còn quan tâm tới tiền vệ Jude Bellingham vì mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 130 triệu Bảng của cầu thủ này. Và đội bóng thành phố cảng quyết định sẽ theo đuổi Ryan Gravenberch của Bayern Munich.

gravenberch
Liverpool nhắm Gravenberch sau khi rút khỏi vụ Bellingham

Cựu tiền vệ Ajax gia nhập Bayern vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, thời lượng ra sân của anh tại Allianz Arena vô cùng hạn chế. Với việc Leon Goretzka và Joshua Kimmich nắm chắc suất đá chính, Gravenberch mới chỉ có được 711 phút thi đấu trên sân cỏ ở mùa giải này.

Bayern cũng sẵn sàng bán Gravenberch nếu thu được lợi nhuận. “Hùm xám” chỉ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng 28 triệu Euro cho cầu thủ này. Mùa hè năm ngoái, Bayern chỉ tốn 18,5 triệu Euro để đón cầu thủ này từ Ajax. Dù ít được ra sân ở mùa giải này nhưng Gravenberch vẫn được trang Transfermarkt định giá 30 triệu Euro.

Gravenberch có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm. Anh cũng có thể đá trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Thể hình của cầu thủ người Hà Lan rất ấn tượng khi anh cao tới 1m90. Gravenberch mới 20 tuổi nên vẫn còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Chiêu mộ một cầu thủ trẻ như thế này hoàn toàn phù hợp với chiến lược của HLV Klopp tại Anfield.

Liverpool là đội ra sân muộn nhất ở Premier League vòng này. Thầy trò Klopp sẽ đối đầu với Leeds vào đêm thứ Hai tới. Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém suất dự cúp châu Âu của Tottenham 9 điểm nhưng chơi ít hơn 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X