Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm Donnarumma thế chỗ tội đồ Karius

Thứ Hai 28/05/2018 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận chung kết Champions League, những thông tin về việc Liverpool hỏi mua Donnarumma xuất hiện rất nhiều.


Liverpool muốn bổ sung thủ môn


Ở mùa giải năm nay, Jurgen Klopp đã liên tục xoay tua 2 thủ thành Simon Mignolet và Loris Karius. Đến giai đoạn 2, người chiến thắng chính là thủ môn người Đức Karius, và anh liên tục được sử dụng bắt chính.
 
Tuy nhiên trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải gặp Real Madrid, cầu thủ 23 tuổi đã mắc 2 sai lầm không thể tha thứ, góp phần khiến đội nhà thất bại. Điều đó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp Loris Karius, thậm chí anh sẽ phải ra đi để tìm kiếm cơ hội bắt chính.
 
Trong buổi phỏng vấn ngắn ngay sau trận đấu, Klopp đã gọi hẳn học trò của mình là “Loris Karius” – thể hiện một thái độ không vừa lòng, thay vì chỉ “Loris” như thói quen. Hơn nữa kể cả có ở lại Anfield, cơ hội đá chính cũng chấm dứt với cầu thủ này, khi anh không còn nhận được sự tin tưởng của các đồng đội.

Liverpool hỏi mua Donnarumma thay thế Karius ảnh 1

Loris Karius hết tương lai tại Anfield


Liverpool nhắm mua Donnarumma

Bởi vậy, mục tiêu trọng điểm của The Kop hè này, sẽ là chiêu mộ bằng được bom tấn trong khung gỗ. Trước đó, họ đã đặt vấn đề nghiêm tục với Alisson Becker – thủ môn đang khoác áo AS Roma, và cũng lọt vào danh sách tiêu biểu Champions League mùa này (cùng nhà vô địch Keylor Navas).
 
Nhưng khả năng này không cao, bởi AS Roma đã tỏ ra rất cương quyết và không muốn lặp lại vụ Mohamed Salah thứ hai. Vì thế, Lữ đoàn đỏ đã chuyển hướng sang Gianluigi Donnarumma, thủ môn trẻ tài năng của AC Milan.

Liverpool hỏi mua Donnarumma thay thế Karius ảnh 2

Liverpool hỏi mua Donnarumma thay thế


Donnarumma đã có vụ lùm xùm hợp đồng với đội chủ sân San Siro mùa hè năm ngoái, và siêu cò nhiều thủ đoạn Mino Raiola vẫn mong chờ đem thân chủ rời khỏi đây. Trong trường hợp đưa ra mức giá kỷ lục (50-60 triệu bảng) cho tài năng sinh năm 1999, rất có khả năng Liverpool sẽ thành công.
 
Liverpool chốt 60 triệu euro cho sao Roma
Liverpool muốn mua Alisson của Roma, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 60 triệu euro mua thủ môn người Brazil.
Cụ thể trong hợp đồng ký kết, Milan cho phép Donnarumma ra đi nếu đội bóng không giành quyền tham dự Champions League, với mức giá nhẹ nhàng 50 triệu bảng. Bởi vậy, thương vụ Liverpool hỏi mua Donnarumma là rất hứa hẹn trong mùa hè này.
 
 
Mignolet an ủi Karius sau sai lầm tai hại
Vào thời điểm này, có lẽ người Liverpool vẫn chưa hết buồn bã sau thất bại. Mới đây, thủ thành số 2 của Lữ đoàn đỏ - Simon Mignolet an ủi Karius với sai lầm...
Tội đồ Liverpool viết tâm thư cầu xin sự thứ tha
Thủ môn Loris Karius trải lòng trên Twitter về những sai lầm chết người và phải trả cái giá đắt nhất trong trận chung kết Champions League vừa rồi.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X