Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 65 triệu bảng cho đối tác của Van Dijk

Thứ Ba 31/12/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Liverpool đang nhắm Diego Carlos của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Để có Diego Carlos, Liverpool sẵn sàng chi tới 65 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của anh với Sevilla. Đội bóng của Jurgen Klopp đặt quyết tâm hoàn thiện đội hình và trước mắt là một đối tác lý tưởng cho Virgil van Dijk.

Trong một trận giao hữu hè vừa qua, Klopp đã được chứng kiến khả năng của Carlos. Trung vệ người Brazil cùng với Sevilla đánh bại Liverpool 2-1. Hiện tại, Liverpool bắt đầu mở các cuộc đàm phán với Carlos.

Liverpool chi 65 triệu bảng cho Diego Carlos của Sevilla hình ảnh
Diego Carlos (trái) ở trận giao hữu với Liverpool

The Kop sẽ phải cạnh tranh cùng với Real Madrid - đại gia muốn có hậu vệ 26 tuổi kế thừa Sergio Ramos. Carlos gia nhập Sevilla từ Nantes chỉ với giá 13,5 triệu bảng vào mùa hè năm nay.

Thời gian trôi qua mới được nửa năm, mức giá của cầu thủ này đã tăng lên vài lần. Riêng với Liverpool, họ chịu chơi đến mức sẵn sàng đền bù hợp đồng trị giá 65 triệu bảng để có Carlos mà không cần thông qua ý kiến của CLB chủ quản Sevilla. 

Đây là người đá chính mọi trận đấu ở La Liga cho Sevilla mùa này. Carlos góp phần không nhỏ giúp đội bóng xứ Andalusia chỉ lọt lưới 17 bàn sau 18 trận đã đấu và đứng thứ 3 trên BXH.

Cách đây 1 năm, Liverpool chi tới 75 triệu bảng để chiêu mộ Van Dijk từ Southampton. Hậu vệ người Hà Lan đã trở thành điểm tựa vững chắc ở trung tâm hàng thủ Lữ đoàn đỏ, giúp họ giành 3 danh hiệu trong năm 2019 bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Hiện tại, Liverpool cũng đang rất cần người ở vị trí trung vệ. Những Dejan Lovren và Joel Matip đều đang dưỡng thương và chỉ có duy nhất Joe Gomez còn lành lặn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X