Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ đồng hương Mane

Thứ Bảy 09/10/2021 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang để mắt trung vệ Pape Abou Cisse của Olympiacos – người cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Everton.

Pape Abou Cisse dần khẳng định tài năng vài năm qua trong màu áo Olympiacos. Trung vệ cao tới 1m97 hiện nhận được một loạt sự quan tâm từ các CLB tại Premier League. Trong đó, Liverpool được xem là có nhiều cơ hội nhất.

Pape Abou Cisse
Cisse ngày càng trưởng thành ở Olympiacos

Không chỉ là tên tuổi lớn, Liverpool còn có nhân tố chìa khóa là Sadio Mane – đồng đội của Cisse trên ĐT Senegal. Ngoài The Kop, những Arsenal và Everton cũng đều dành nhiều quan tâm cho cựu thành viên Ajaccio (Pháp).

Cả 3 CLB trên đều đã cử tuyển trạch viên đến Istanbul để theo dõi Cisse cùng Olympiacos làm khách của Fenerbahce tại Europa League giữa tuần trước. Hôm đó, trung vệ này chơi tốt, góp phần giúp đại diện Hy Lạp giữ sạch lưới và thắng 3-0.

Từ đầu mùa, hàng thủ của Olympiacos thường xuyên thể hiện sự chắc chắn với Cisse đá cặp trung vệ cùng cựu sao Arsenal, Sokratis Papastathopoulos. Sau 5 trận đã chơi tại giải VĐQG, gã khổng lồ Hy Lạp chỉ lọt lưới có 2 lần.

Cisse nổi bật lên trong thành tích đó của Olympiacos. Nhiều CLB đã dành sự chú ý cho cầu thủ 26 tuổi, với Liverpool là sát sao nhất. Trong bối cảnh tìm cách củng cố hàng thủ, “Lữ đoàn đỏ” có kế hoạch mang về Cisse.

Klopp
Klopp rất muốn củng cố hàng thủ Liverpool

Mùa trước, Liverpool rơi vào cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi bộ ba Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip đều chấn thương dài hạn. Nhìn về tương lai, đội bóng của HLV Jurgen Klopp muốn tránh đi vào vết xe đổ trên.

Ngay sau mùa 2020-21, Liverpool đã chi 36 triệu bảng mua Ibrahima Konate từ RB Leipzig và chưa dừng lại ở đó. Ngoài Cisse, danh sách các trung vệ có thể chiêu mộ của đội chủ sân Anfield còn có Abdou Diallo (PSG) và Kalidou Koulibaly (Napoli).

Cisse khởi đầu sự nghiệp ở AS Pikine tại quê hương Senegal. Trung vệ này đến Ajaccio năm 2014 và sau 3 năm chơi tại đội hạng 2 Pháp, anh được Olympiacos phát hiện và mang về.

Sau 6 mùa ở Hy Lạp, Cisse đã đạt tới độ chín trong sự nghiệp và cũng muốn tìm kiếm thử thách lớn hơn. Nửa sau mùa trước, cầu thủ người Senegal được cho mượn ở Saint-Etienne và chơi khá tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X