Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm siêu thủ thành Premier League thay Karius

Thứ Năm 31/05/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bắt đầu quan tâm tới thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea trong nỗ lực tìm người thay thế Karius.

Liverpool cần thay Karius
Liverpool thay thế Karius bằng siêu thủ thành ở Premier League hình ảnh

Liverpool thay thế Karius bằng Courtois

Đội bóng thành phố cảng đang mong mỏi tiềm kiếm một thủ thành chất lượng sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Karius ở trận chung kết Champions League.
Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Liverpool muốn mua Jasper Cillessen của Barca để thay thế cho Loris Karius, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.
Thật ra, trước khi Karius chơi tệ, Liverpool cũng đã có liên hệ với những thủ thành hàng đầu như Alisson Becker của Roma hay Jan Oblak của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định Liverpool đã chuyển hướng quan tâm sang Thibaut Courtois. Thần gác đền người Bỉ gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Chelsea vào mùa hè này để tìm kiếm thử thách mới.
 

Chelsea khó thuyết phục Courtois ở lại

Ở mùa giải vừa qua, Chelsea đã để vuột mất suất dự Champions League và chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Cũng vì thành tích không mấy sáng sủa này mà nỗ lực thuyết phục Courtois ký hợp đồng dài hạn đã tan thành mây khói.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 26 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Và Courtois đã từ chối mọi lời đề nghị gia hạn hợp đồng của The Blues tính tới thời điểm này.
Liverpool nên giữ niềm tin vào Karius
David James phát biểu về Loris Karius, thủ môn người Anh khẳng định Liverpool cần trao thêm cơ hội cho thủ thành người Đức.
Hai lựa chọn dành cho Courtois lúc này là tiếp tục ở lại thi đấu tại Premier League hoặc đầu quân cho Real Madrid. Liverpool và Real cũng là hai ứng cử viên nặng ký tranh giành sự phục vụ của anh. Nhưng Real vẫn là đội bóng có lợi thế hơn do Chelsea không muốn bán cầu thủ của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Bán Courtois vào mùa hè này dẫu sao cũng là một lựa chọn tốt. Thà có một khoản tiền từ thương vụ này còn hơn là để Courtois hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau và ra đi với tư cách một cầu thủ tự do.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X