Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm 2 ngôi sao của đội bét bảng Premier League

Thứ Năm 02/01/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Athletic, Liverpool đang nhắm tới 2 trong số những tài năng trẻ triển vọng nhất của Norwich hiện tại là Jamal Lewis và Emiliano Buendia.
Norwich đang đứng bét bảng xếp hạng Premier League lúc này và còn cách vị trí trụ hạng tới 7 điểm. Dù vậy, trong đội hình của “Chim hoàng yến” cũng có những nhân tố đáng chú ý là Jamal Lewis và Emiliano Buendia. Đây cũng là 2 mục tiêu đang được Liverpool nhắm đến.

Buendia có khả năng đá được nhiều vị trí trên hàng công. Anh trung bình tạo ra được cơ hội mỗi 26 phút ở Premier League mùa này. Chỉ có De Bruyne của Man City là tạo ra được cơ hội tốt hơn. Nhờ vậy mà Buendia đã có được 7 pha kiến tạo mùa này, chỉ kém De Bruyne (12) và Alexander-Arnold (8).

Liverpool nhắm 2 ngôi sao của đội bét bảng Premier League hình ảnh

Liverpool nhắm bộ đôi sao Norwich


Phong độ này đã được Buendia thể hiện từ mùa giải năm ngoái. Chuyển đến Norwich từ Getafe cách đây 18 tháng, cầu thủ người Argentina lập tức có một mùa giải ấn tượng ở Championship. Anh ghi được 8 bàn và đóng góp 17 kiến tạo trong 41 lần ra sân và giúp Norwich giành suất thăng hạng với chức vô địch ở giải hạng Nhất.

Trong khi đó, hậu vệ trái Lewis đã ra sân 14 lần cho Norwich mùa này. Anh có tư duy tấn công với tốc độ là sở trường. Ở độ tuổi 21, Lewis hoàn toàn có thể trở thành một phương án dự phòng cho Robertson và vươn lên trong tương lai.

HLV Klopp có sở trường nhặt ra những điểm sáng từ các đội bóng trụ hạng. Wijnaldum được đưa về hè năm 2016 khi Newcastle xuống hạng. Robertson cũng được chiêu mộ khi Hull xuống hạng sau đó 12 tháng. Gần đây nhất là tiền vệ Shaqiri của Stoke.

Cả 3 cầu thủ này đều có được những thành công tại Anfield. Trong số này, Wijnaldum và Robertson đóng những vai trò quan trọng giúp Liverpool lên ngôi vô địch châu Âu ở mùa giải năm ngoái. Shaqiri tuy ít được ra sân nhưng cũng đã có đóng góp lớn giúp Liverpool vượt qua Man United ở Premier League và Barca tại Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X