Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm Ashley Williams, bật đèn xanh để Man City có Agger

Thứ Ba 14/08/2012 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhận thấy thái độ phóng khoáng của Man City trong vụ chiêu mộ Daniel Agger, Liverpool lập tức đi tìm người thay thế cho trung vệ người Đan Mạch.

Điều đó có nghĩa là họ đang đẩy Agger sang Etihad. Theo nhật báo The Mirror, người được Liverpool chọn thay thế cho Agger là Ashley Williams, trung vệ vừa có một mùa giải thăng hoa cùng Swansea và lại là trò cũ của HLV Rodgers. Mới đây, Man xanh ngỏ lời 23 triệu bảng với Liverpool, một cái giá quá hấp dẫn và đủ để Liverpool chia tay trung vệ trụ cột của mình. Bởi họ cũng chỉ cần cùng lắm là 15 triệu bảng để có Ashley Williams như tuyên bố của Swansea. Điều đó có nghĩa The Kop sẽ có 8 triệu bảng từ thương vụ kép này. Đại diện của Agger đã được cho phép gặp gỡ Man xanh để sớm đi đến những thỏa thuận cá nhân trước khi nhận được thông điệp chính thức cho ra đi từ Liverpool. Trong thời gian đó, ê kíp của Rodgers cũng nhanh chóng gặp gỡ Swansea nhằm tìm một tiếng nói chung về Ashley Williams.

Ashley Williams là sự thay thế dành cho Agger tại Anfield
Ashley Williams là sự thay thế dành cho Agger tại Anfield

Về mặt tiền bạc thì rõ ràng Liverpool sẽ thu lời. Nhưng vẫn có một dấu hỏi đặt ra là liệu họ có thể an tâm với phương án thay thế Ashley Williams hay không. Agger đã chứng tỏ được mình từ rất lâu. Là đầu tàu ở ĐT Đan Mạch và cũng rất xuất sắc ở khả năng hỗ trợ tấn công. Còn Ashley Williams vẫn chỉ là một phát hiện mới. Ở tuổi 27, có thể nói trung vệ này đã hết khả năng phát triển. Thuận lợi duy nhất của anh có chăng chỉ là trò cũ của HLV Rodgers. Bởi vậy tâm thuyền trưởng của Liverpool sẽ biết phải làm như thể nào phát huy tối đa những điểm mạnh của Ashley Williams.

Hè này, Rodgers đã “hút máu” triệt để đội bóng cũ. Nhưng từ Swansea đến Liverpool vẫn là một khoảng cách. Họ có thể chơi hay ở những đội bóng nhỏ nhưng khi bước lên một nấc thang mới, họ có thể sẽ sớm chìm vào quên lãng. Tại Anfield, hãy nhìn vào những ví dụ tiêu biểu như Downing, Henderson hay Carroll…

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X