Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nguy to: Salah vẫn dính chấn thương

Thứ Sáu 22/11/2019 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mắt cá chân của Mohamed Salah vẫn chưa bình phục, dù cầu thủ này dành thời gian 2 tuần vừa qua điều trị tại bản doanh của Liverpool.
 

Salah vẫn chưa bình phục chấn thương
 

Trong đợt triệu tập ĐT quốc gia vừa qua, Mohamed Salah đã không được gọi lên ĐT Ai Cập, do anh vẫn đang gặp vấn đề nơi mắt cá chân. Hiện tại, chân sút sinh năm 1992 đã có thể tham gia các buổi tập, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp nghi ngờ khả năng cầu thủ này có thể bình phục cho vòng đấu cuối tuần.
 
Chia sẻ tình hình trò cưng, chiến lược gia người Đức cho biết: “Mo đã dành toàn bộ thời gian tại Liverpool để luyện tập. Hôm nay là buổi tập quan trọng khác để chúng tôi theo dõi tình hình của Mo, sau đó BHL mới đưa ra quyết định rằng cậu ấy có thể thi đấu hay không.

Liverpool nguy to Mohamed Salah vẫn dính chấn thương hình ảnh

Mohamed Salah chưa biết khi nào trở lại


Thật khó nói rằng tình trạng chấn thương của cậu ấy tệ đi, nó chỉ đơn giản là vẫn ở đó, vấn đề là như vậy. Chúng tôi cần đưa ra quyết định hợp lý. Chúng tôi vẫn đang xem xét và chờ đợi những buổi tập tiếp theo.”

 
Cùng với việc chia sẻ tình hình của Mohamed Salah, HLV Klopp cũng dành lời chào đón Jose Mourinho quay trở lại: “Thật tuyệt vời, Jose. Thật tuyệt khi ông ấy tái xuất, bởi chúng ta đã trải qua một khoảng thời gian thất vọng khi ông ấy không có ở đây.

Mặt khác, Mauricio đã không còn là HLV của Tottenham nữa, điều đó chứng tỏ sự thay đổi nhanh chóng trong bóng đá ngày nay. Mới chỉ 5 tháng trước, chúng tôi còn chạm trán nhau trong trận chung kết Champions League. Giờ thì Mauricio đang trong kỳ nghỉ, ông ấy có thể tận hưởng điều đó. Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ không nghỉ ngơi quá lâu đâu.”

Joe Gomez vẫn khoẻ mạnh sau khi bị Sterling cho ăn đấm
Chia sẻ về tình hình học trò, HLV Jurgen Klopp đã đem tới tin mừng cho các CĐV của Liverpool trước vòng đấu thứ 13.
Jurgen Klopp: “Nếu đội thắng là do cầu thủ. Nếu đội thất bại, đó là trách nhiệm của tôi”
Hành trình của Jurgen Klopp của Liverpool đang thăng hoa hơn bao giờ hết. Sau chức vô địch Champions League, mùa giải này Liverpool đang hướng đến danh hiệu vô...
Leicester quyết tâm làm khó MU và Liverpool vụ James Maddison
Leicester gia hạn hợp đồng với James Maddison, đội chủ sân King Power quyết tâm không để cầu thủ người Anh tới MU hay Liverpool trong tương lai gần.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X