Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ngược dòng hạ Leicester, Klopp nói gì?

Thứ Năm 28/09/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã bày tỏ sự vui mừng sau khi Liverpool lội ngược dòng và giành chiến thắng trước Leicester ở vòng 3 Carabao Cup.

Kasey McAteer đã ghi bàn giúp Leicester vươn lên dẫn trước chỉ sau 129 giây tại Anfield. Cody Gakpo gỡ hòa đầu hiệp hai trước khi Szoboszlai vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn từ một cú nã đại bác. Pha gẩy bóng thành bàn của Diogo Jota cuối trận khiến cho Leicester không còn cơ hội phản kháng.

Klopp
Liverpool ngược dòng hạ Leicester, Klopp nói gì?

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận ông đã nhìn thấy rất nhiều tín hiệu tích cực ở Liverpool hiện tại.

“Quan trọng là phản ứng sau khi nhận bàn thua. Dù không chơi siêu ấn tượng ngay lập tức nhưng chúng tôi đã tạo ra những cơ hội tốt, những cơ hội không thể bỏ lỡ. Đáng tiếc là chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội đó. Thủ môn cứu thua, xà ngang từ chối, bóng không chịu đi vào lưới. Tôi không hiểu.

Ở giờ nghỉ, tôi muốn đảm bảo các cầu thủ không ức chế. Chúng tôi cần phải giữ thái độ tích cực. Chúng tôi không theo đuổi kết quả, chỉ cố gắng chơi bóng. Đó là những gì mà các cầu thủ đã làm và chúng tôi dần dần thích nghi với trận đấu. Đây là một màn trình diễn hàng đầu.

Bạn có thể ngửi thấy sự tự tin của các cầu thủ bởi vì họ đã rơi vào một hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi vẫn tiếp tục tiến lên phía trước và cải thiện cả về tập thể lẫn cá nhân. Những bàn thắng rất ấn tượng. Tôi nghĩ những bàn thắng mà chúng tôi không ghi được cũng đẹp như vậy. Có rất nhiều tín hiệu tích cực tối nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X