Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ngỏ lời với Adam Johnson

Thứ Bảy 09/06/2012 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngay sau khi bổ nhiệm Brendan Rodgers làm vị thuyền trưởng mới tại Anfield, BLĐ Liverpool đã có những bước đi đầu tiên trên TTCN. Và cái tên mới nhất lọt vào danh sách này là ngôi sao đang bị thất sủng tại Man City, Adam Johnson.

Trong những ngày tới, Liverpool sẽ chính thức có những cuộc đàm phán với Man City. Mức giá mà The Kop giành cho Adam Johnson là 17 triệu bảng. Khả năng thành công của Liverpool ở thương vụ này khá cao khi chính tiền vệ này cũng đã bày tỏ mong muốn được ra đi để được đá chính nhiều hơn ở Premier League.



Adam Johnson sẽ uổng phí tài năng nếu ở lại Man City
Adam Johnson sẽ uổng phí tài năng nếu ở lại Man City

Adam Johnson vừa có được chức vô địch Premier League đầu tiên cùng với Man City. Tuy nhiên, danh hiệu đó cũng không giúp anh có được niềm vui trọn vẹn ở một mùa giải liên tục phải đóng vai kép phụ. Johnson thi đấu 26 trận ở Premier League vừa qua, nhưng lại có đến 16 lần anh vào sân từ băng ghế dự bị. Một phần nguyên nhân đến từ sự xuất hiện của tiền vệ Samir Nasri ở Etihad. Từ khi khoác áo Man City, tiền vệ người Pháp nghiễm nhiên có được một suất đá chính và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mancini ở hành lang cánh phải. Đó chính là một sự uổng phí lớn đối với một tài năng như Adam Johnson.

Liverpool đã kết Johnson từ lâu. HLV Kenny Dalglish hồi còn nắm quyền đã nhiều lần cử trinh sát đi theo dõi tiền vệ này thi đấu. Tuy nhiên, việc có được Downing đã khiến tham vọng của HLV Dalglish không thể thành hiện thực. Nhưng với một cầu thủ đang bị thất sủng như Johnson, đây có lẽ là thời điểm thích hợp để The Kop mang tiền vệ 24 tuổi này về với Anfield. Tính sáng tạo và khả năng gây đột biến của Johnson sẽ là một vũ khí lợi hại cho Liverpool ở mùa giải tới.

Hiện Johnson cũng đang nằm trong tầm ngắm của Sunderland và Newcastle, nhưng lợi thế vẫn đang nằm trong tay The Kop. Dù sao thì Liverpool cũng là một trong những đội bóng xuất sắc nhất nước Anh và có thể đáp ứng được nhu cầu tiền lương của ngôi sao như Adam Johnson.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X